Hóng Live-Action Meiji Tokyo Renka tung trailer giới thiệu ca khúc siêu lãng mạn

Live-Action Meiji Tokyo Renka tung trailer giới thiệu ca khúc siêu lãng mạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2780

Phim truyền hình có sự tham gia của Ihara Rikki khởi chiếu vào ngày 09/04.

Vào thứ Năm, trang web chính thức của loạt phim live-action chuyển thể từ visual novel lãng mạn Meiji Tokyo Renka của Broccoli đã phát trực tuyến một đoạn trailer. Trong đó giới thiệu ca khúc chủ đề của bộ phim Ichiya no Eien ni Kimi Omou (I Think of You Forever in a Night) do KENN thể hiện.

Trang web cũng thông báo live-action gồm 8 tập sẽ ra mắt trên TV Kanagawa vào ngày 09/04 lúc 11:00 tối và sau đó ra mắt trên TV Hokkaido, TV Saitama, Chiba TV, đài phát thanh truyền hình Nagoya, KBS Kyoto, Sun TV và QTV. Live-action cũng sẽ phát trực tiếp trên dịch vụ U-NEXT. Movie của loạt phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào năm 2019 sau khi bộ drama kết thúc.

meiji tokyo renka

Dàn cast trong phim gồm:

Ihara Rikki trong vai Ayazuki Mei
Kobayashi Yutaka trong vai Charlie
Miyazaka Shuto trong vai Mori Ogai
Takahashi Makaha trong vai Hishida Shunso
Yamazaki Taiki trong vai Kawakami Otojiro
Toman trong vai Izumi Kyoka
Kubota Yuki trong vai Fujita Goro
Iwanaga Tetsuya trong vai Koizumi Yakumo
Matsushima Shota trong vai Iwasaki Tosuke

Câu chuyện thuộc thể loại "xuyên không" lãng mạn xoáy vào học sinh trung học bình thường Ayazuki Mei. Vào đêm trăng tròn màu đỏ, một pháp sư với cái tên Charlie xuất hiện và đưa Mei trở lại thời kỳ Meiji. Mei lẻn vào một bữa tiệc tại tòa nhà Rokumeikan và bắt gặp những nhân vật lịch sử của Nhật Bản như Mori Ogai. Mei nhận thấy cô sở hữu sức mạnh "tamayori" cho phép cô nhìn thấy mononoke (linh hồn) và đã phát hiện ra cô có thể "xuyên không" vào đêm trăng tròn của tháng tới. Tuy nhiên, Mei bị thu hút bởi viễn cảnh sống với chính con người thật của mình trong thời kỳ Meiji.

Dòng visual novel lãng mạng Meiji Tokyo Renka của Broccoli bắt đầu với một trò chơi di động năm 2011, được chuyển sang PlayStation Portable vào năm 2013. Anime bản điện ảnh chuyển thể từ trò chơi được phát sóng ở Nhật Bản vào năm 2015 và bộ anime được công chiếu vào ngày 09/01. Một trò chơi mới trên iOS và Android có tên Meiji Tokyo Renka Haikara Date ban đầu được dự kiến ​​phát hành vào mùa hè 2018, nhưng nó đã bị trì hoãn và ra mắt vào ngày 14/12.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."