Hóng Ihara Rikka vượt thời gian gặp gỡ các mỹ nam thời Meiji trong Meiji Tokyo Renka

Ihara Rikka vượt thời gian gặp gỡ các mỹ nam thời Meiji trong Meiji Tokyo Renka

Đăng vào ngày trong Tin tức 2416

Live action Meiji Tokyo Renka được chuyển thể từ game nhập vai cùng tên của tác giả Broccoli và sẽ ra mắt vào năm 2019.

ihara
(c) Foster Management

Trang web chính thức cho live action Meiji Tokyo Renka, chuyển thể từ visual novel (một thể loại game nhập vai) lãng mạn cùng tên của tác giả Broccoli đã tiết lộ rằng, Ihara Rikka sẽ đóng vai nữ chính Ayazuki Mei trong phim.

Meiji Tokyo Renka bắt đầu vào một đêm trăng tròn, khi Ayazuki Mei, một nữ sinh trung học bình thường gặp Charlie, một pháp sư tự xưng tại một lễ hội. Nhờ pháp thuật của Charlie, Ayazuki đã xuyên không về thời đại Meiji ở Tokyo, nơi cô gặp được và đem lòng yêu các nhân vật lịch sử lúc bấy giờ.

mei

Trang web này cũng cho biết, bộ live action sẽ bao gồm tám tập, được phát sóng trên các đài TV Kanagawa, TV Hokkaido, TV Saitama, Chiba TV, Nagoya Broadcasting Network, KBS Kyoto, Sun TV, và QTV vào năm 2019. Ngoài ra, phim sẽ được đăng tải trên kênh dịch vụ U-NEXT. Sau khi bản truyền hình kết thúc, bản điện ảnh sẽ chính thức được công chiếu tại Nhật Bản.

Meiji Tokyo Renka
(c) Broccoli

Meiji Tokyo Renka của Broccoli ra mắt vào năm 2011 với dưới dạng trò chơi trên điện thoại, và được chuyển sang PlayStation Portable năm 2013. Một bô anime dựa theo trò chơi này cũng đã được phát sóng vào tháng Một năm nay. Bản game mới dành cho iOS và Android mang tên Meiji Tokyo Renka Haikara Date dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè này nhưng hiện vẫn chưa được phát hành.

Anime bản điện ảnh của Meiji Tokyo Renka cũng đã được công chiếu vào năm 2015.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."