Hóng Idol 15 tuổi Yamamoto Ako vào vai nữ sinh bí ẩn trong live action Root Letter Last Answer

Idol 15 tuổi Yamamoto Ako vào vai nữ sinh bí ẩn trong live action Root Letter Last Answer

Đăng vào ngày trong Tin tức 1253

Đây là live-action dựa theo game tiểu thuyết trực quan ra mắt năm 2016 của Kadokawa Games.

rootletter
(c) Kadokawa Games

Kadokawa Games đã thông báo rằng Yamamoto Ako, nữ idol 15 tuổi đến từ nhóm nhạc Cerisier sẽ đóng chính trong dự án live-action √Letter Last Answer. Đầu tháng 08 này, công ty cũng đã đăng tải một đoạn trailer giới thiệu về bộ phim nhưng chưa tiết lộ thông tin cụ thể về dự án này. Trong √Letter, Yamamoto Ako sẽ vào vai nữ sinh bí ẩn Fumino Aya.

Ngoài live-action, Kadokawa Games cũng đang phát triển √Letter 2. √Letter (đọc là Root Letter), là game tiểu thuyết trực quan kỳ bí ra mắt vào tháng 06/2016 tại Nhật Bản, dành riêng cho PlayStation 4 và PlayStation Vita. Bản cho iOS và Android cũng đã được cập nhật vào tháng 08/2017.

Lấy bối cảnh tại Shimane, một trong những thành phố xinh đẹp nhất Nhật Bản, Root Letter xoay quanh cuộc điều tra để tìm Fumino Aya, bạn qua trao đổi thư từ của người chơi. Mười lăm năm trước, Fumino đã giết người và bỏ trốn. Câu chuyện được kể qua những lá thư cũ cô ấy viết cho người chơi từ thời trung học. Chuyện gì đã xảy ra 15 năm trước? Fumino thực sự là ai? Bạn bè cô ấy biết được những gì? Cô ấy thực sự có tồn tại không?

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."