Hóng Okada Masaki đóng chính live action chuyển thể từ manga về nghệ thuật rakugo

Okada Masaki đóng chính live action chuyển thể từ manga về nghệ thuật rakugo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2453

Bộ truyện nói về một loại hình nghệ thuật giải trí truyền thống của Nhật Bản.

Descending Stories: Showa Genroku Rakugo Shinju
(Nguồn: NHK)

NHK vừa thông báo vào thứ tư rằng dự án thực hiện live-action truyền hình chuyển thể từ manga Descending Stories: Showa Genroku Rakugo Shinju của Haruko Kumota đã được thông qua. Bộ phim này sẽ do Okada Masaki đóng vai Yakumo, phát sóng trên NHK bắt đầu từ 12/10 lúc 10 giờ tối.

Các diễn viên khác gồm có: Ryusei Ryo vai Yotaro, Narumi Riko vai Konatsu, Omasa Aya vai Miyokichi, Yamazaki Ikusaburo vai Sukeroku, Tanada Yuki, Kiyohiro Makoto, và Kobayashi Tatsuo làm đạo diễn. Habara Daisuke viết kịch bản. Muramatsu Takatsugu (Mary and The Witch's Flower) soạn nhạc. Người kể chuyện rakugo do Kyoutarou Yanagiya đảm nhiệm.

Kodansha Comics cũng phát hành manga này bằng tiếng Anh, có nội dung như sau:

Đây là một sử thi đa thế hệ xoáy sâu vào “rakugo” – loại hình nghệ thuật truyền thống ở Nhật Bản. Yotaro – một tên lừa đảo quèn chưa từng quên đi câu chuyện rakugo The God of Death, do sư phụ Yakumo Yurakutei của cậu biểu diễn trong thời gian Yotaro ở tù. Sau khi được thả ra, gã đến nhà hát của Yakumo và cầu xin anh nhận cậu làm học trò. Yakumo miễn cưỡng chấp nhận, nhưng Yotaro nhanh chóng nhận ra thế giới rakugo vô cùng phức tạp và liên quan đến người mà anh bảo hộ, Konatsu. Trong lúc đó, hai người trẻ tuổi này đã tìm lại quá khứ không thể trốn tránh của Yakumo.

Kumota bắt đầu xuất bản bộ manga này trên tạp chí Kodansha's Itan vào năm 2010 và kết thúc vào tháng 6/2016. Tập 10 cũng là tập cuối cùng volume phát hành vào tháng 9/2016. Manga này được nhận giải thưởng Manga hay nhất tại giải Kodansha Manga Awards lần thứ 38, và vinh dự nhận giải thưởng Xuất sắc tại Japan Media Arts Festival Awards lần thứ 17, được đề cử giải Văn hóa Tezuka Osamu, và thắng giải Sáng tạo mới tại giải Văn hóa Tezuka Osamu thường niên lần thứ 21. Bộ truyện này cũng nằm trong top 10 bộ truyện hay nhất cho độc giả nữ trong cuốn hướng dẫn Takarajimasha's Kono Manga ga Sugoi! 2017.

 

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."