Hóng Baba Fumika, Sano Hinako và Hisamatsu Ikumi tham gia live action về những cô gái không may mắn trong tình yêu

Baba Fumika, Sano Hinako và Hisamatsu Ikumi tham gia live action về những cô gái không may mắn trong tình yêu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1388

Bộ phim được chuyển thể từ manga Shinya no Dame Koizukan của Ozaki Ira.

shinyanodamekoliveaction
(Nguồn: Shogakukan)

Vào thứ 5, 28/06/2018, trên tài khoản Twitter chính thức của manga Shinya no Dame Koizukan (The Guide to Late Night Bad Love) đã đăng tải thông báo rằng bộ truyện sẽ được chuyển thể thành live action, dự kiến lên sóng vào tháng 10/2018 trên hai đài  ABC TV và Asahi TV. Ozaki Ira, tác giả của bộ truyện đã vẽ một tấm hình minh họa cùng lời nhắn để kỷ niệm cho thông báo này.

shinyanodameko
(Nguồn: modelpress)

Dàn diễn viên chính của bộ phim cũng đã được công bố. Theo đó, Baba Fumika, Sano Hinako và Hisamatsu Ikumi sẽ cùng đóng chính lần lượt với các vai Koga Madoka, Chidori Sawako và Fukuma Chiyo.

Shinya no Dame Koizukan là câu chuyện xoay quanh 3 cô gái: Koga Madoka, một cô gái luôn có thái độ rất sôi sục muốn có người yêu nhưng vẫn còn "zin"; Chidori Sawako, một cô gái xem shoujo manga chính là kinh thánh của tình yêu; và Fukuma Chiyo, một cô gái luôn tìm cách từ chối những người đàn ông tiếp cận cô. Một đêm, họ tình cờ gặp nhau trong lúc đang say xỉn và cùng chia sẻ về những chuyện buồn họ đã trải qua, về những người đàn ông họ từng gặp hay hẹn hò. 

Ozaki đã phát hành bộ manga theo dạng đơn hành bản lần đầu tiên vào tháng 04/2015. Cùng năm đó, bộ truyện cũng được xuất bản trên tạp chí Petit Comic của Shogakukan vào tháng 10. Bộ truyện đã xuất sắc đạt vị trí thứ 2 trong Cuộc khảo sát năm 2017 Những bộ truyện tranh do nhân viên các nhà sách trên toàn quốc đề cử (Zenkoku Shotenin ga Eranda Osusume Comic 2017) của Honya Club.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."