Hóng Ryusei Ryo hóa thành yakuza mê ẩm thực trong live-action Konda Teru no Goho Recipe

Ryusei Ryo hóa thành yakuza mê ẩm thực trong live-action Konda Teru no Goho Recipe

Đăng vào ngày trong Tin tức 2139

Bộ phim là sự kết hợp của cả 3 đề tài thu hút: ẩm thực, học đường và yakuza.

recipe

Nam diễn viên trẻ Ryusei Ryo sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới của Amazon có tựa đề Konda Teru no Goho Recipe (tựa tiếng Anh: Konda Teru's Legal Recipes). Phim sẽ được phát sóng qua kênh Amazon Prime Video bắt đầu từ mùa xuân 2018. Konda Teru no Goho Recipe được chuyển thể từ manga cùng tên của Umada Isuke, trong đó nội dung câu chuyện là sự kết hợp giữa các đề tài thế giới ngầm, trường học và ẩm thực. Horai Tadaaki, đạo diễn nổi tiếng của hàng loạt bộ phim về đề tài ẩm thực như Kodoku no Gurume, Onnakudokimeshi và Hokusai to Meshi Saeareba sẽ chỉ đạo diễn xuất cho bộ phim này.

Trong phim, Ryusei sẽ vào vai Konda Teru, một nam sinh trung học cuối cấp mới gia nhập băng đảng Shimofuriniku-gumi và có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực. Ngoài việc phải sống trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm với súng ống và những trận chiến liên tiếp, nơi cái chết luôn cận kề, Teru còn luôn phải nói dối ở trường học cũng như trong mối quan hệ với cô bạn cùng lớp Haru Maki (Yamamoto Maika) – tên của cô có nghĩa là “nem cuốn” trong tiếng Nhật. Dù vậy, Teru vẫn dành thời gian để tạo ra những món ăn ngon ngoài sức tưởng tượng.

Ryuusei chia sẻ rằng khi lần đầu đọc bộ manga này, anh thật sự thấy câu chuyện rất thú vị và nó khiến anh đói cồn cào. Anh nghĩ rằng Konda Teru no Goho Recipe là 1 cơ hội tuyệt vời để anh thử thách bản thân mình và mong rằng khán giả của mọi lứa tuổi sẽ yêu thích bộ phim cũng như sẽ thấy đói bụng sau khi xem.

Bộ phim hiện vẫn đang trong quá trình thực hiện.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."