Hóng Thứ bảy này, số phận của Ryusei Ryo sẽ đi về đâu?

Thứ bảy này, số phận của Ryusei Ryo sẽ đi về đâu?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4240

Tập 4 và cũng là tập cuối của Kenja no Ai sẽ phát sóng vào thứ bảy ngày 10/09/2016.

Mayuko sở hữu tình yêu sách từ người bố đáng kính. Cô sống hạnh phúc trong ngôi nhà xinh đẹp, ngày ngày vào thư phòng đầy ắp sách của bố để đọc. Cô rất thích nhân vật Naomi trong Chijin no Ai. Khi cha tự tử, người cô thầm yêu phản bội bởi chính người bạn thân Yuri, Mayuko quyết định trả thù bằng chính con trai của Yuri - Naomi. Sau 20 năm nuôi dưỡng hận thù, Mayuko đã gần đạt đến mục đích. "Chỉ cần một đêm là người của cậu, cả đời cậu sẽ là người của tôi".

Kenja no Ai

Kenja no Ai đan xen giữa quá khứ và hiện tại, lần giở bí mật của hơn 20 năm trước, giúp khán giả thấu hiểu nỗi đau và thù hận của Mayuko, lý giải tại sao từ một cô gái hồn nhiên trong sáng, cô lại trở thành một người tàn nhẫn lợi dụng một chàng trai vô tội. Mặc dù trong sự kiện chiếu hoàn tất diễn ra vào ngày 19/08, nữ diễn viên Nakayama Miho đã tiết lộ "sự trả thù của cô ấy đến cuối cùng lại trở thành một tình yêu thuần khiết" nhưng cũng cảnh báo "sẽ là một câu chuyện buồn", nên khán giả khá lo lắng cho số phận của các nhân vật, đặc biệt là Naomi do Ryusei Ryo thủ diễn.

Nakayama Miho

Sau khi đọc kịch bản, Nakayama-san đã nói loại vai như thế này là lần đầu tiên gặp nên nhất định rất muốn thử. Nhìn lại giai đoạn quay phim, Nakayama-san đã nói đùa rằng: “À, người sẽ đóng mấy cảnh nóng đó là Ryusei-kun... nhưng mà sự thực là không có cảnh quay đến mức như vậy”. Trong lễ ra mắt phim, Ryusei, Takaoka Saki cũng tham gia. Nói về cảnh nóng với Ryusei, Nakayama phát biểu: “Thật sự là rất khó khăn. Tôi đã rất căng thẳng. Dù sao thì việc thể hiện ý đồ cảnh quay thường cũng rất vất vả mà”. Trong khi đó, Ryusei, người diễn vai “được dẫn dắt”, đã nói rằng cảnh diễn đầu tiên là cảnh hôn với Nakayama, nghĩ lại cũng có buồn vui lẫn lộn: “Tôi không nghĩ là ngay ngày đầu tiên đã có những cảnh quay như vậy, nhưng vì hầu hết là cảnh nóng, nên từ đầu đã bị ấn tượng mạnh. Ví như chuyện lộ mông, nhưng thật sự là, cũng nhờ vai diễn này mà được thử thách nhiều thứ, cũng không có chuyện bị Nakayama Miho dẫn dắt đâu, mọi người đã để tôi được đóng phim một cách thoải mái, vui vẻ”.

Ryusei Ryo

Trong tập 1, có rất nhiều cảnh nóng giữa Nakayama và Ryusei, nhất là ở đoạn cuối phim, lần đầu tiên Ryusei được đạt đến đỉnh điểm tình yêu với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình mà không biết rằng đó là một âm mưu. Sang tập 2, Naomi đau khổ khi Mayuko dẫn đến một cô gái lạ làm "quà tặng" cho cậu. Sang đến tập 3, sau những lạnh lùng của Mayuko và tình cờ gặp lại cô gái ấy, Naomi quyết định tìm quên người cậu yêu bằng cách lên giường với người khác. Nhưng khi nhận được tin nhắn "Tôi muốn gặp cậu, tới đây", Naomi bỏ mặc tất cả chạy vội đến điểm hẹn bí mật của hai người. Họ ôm chầm lấy nhau, nhưng đó chưa phải là kết thúc. Đoạn preview tập 4 hé lộ mối quan hệ phức tạp của các nhân vật được đẩy lên cao trào khi mà mối tình đầu Ryuoichi vẫn chưa thôi nghĩ về Mayuko, còn Yuri cũng mơ hồ nhận ra mình sắp mất tất cả, và cô ích kỷ đến mức có ý muốn tổn hại con trai ruột Naomi của mình. Liệu Yuri có phải trả giá cho những toan tính của mình? Còn Mayuko sẽ được hạnh phúc sau những năm tháng sống trong thù hận, hay tiếp tục đau khổ sau những gì đã làm, rốt cuộc người cô yêu là ai? Ryuoichi có nhận ra bộ mặt thật của vợ và người ông thật sự yêu là ai? Còn Naomi, anh sẽ có được một cái kết đẹp hay trở thành nỗi đau lớn nhất của cha mẹ và người tình?

Kenja no Ai

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."