Hóng Kenja no Ai tổ chức sự kiện chiếu hoàn tất và phát sóng tập 1

Kenja no Ai tổ chức sự kiện chiếu hoàn tất và phát sóng tập 1

Đăng vào ngày trong Tin tức 5359

Sự kiện chiếu hoàn tất bộ phim truyền hình Kenja no Ai của đài WOWOW đã được tổ chức vào hôm 19/08 với sự tham gia của các diễn viên Nakayama Miho, Takaoka Saki và Ryusei Ryo.

Nữ diễn viên Nakayama Miho đã hoàn tất các cảnh quay trong bộ phim truyền hình Kenja no Ai và có buổi chiếu ra mắt vào ngày 19/08. Phim do WOWOW sản xuất, quay tại Tokyo. Nakayama thủ vai nữ chính, người đã nuôi dạy con trai của người bạn thân và mối tình đầu suốt 20 năm. 

Phim được chuyển thể từ nguyên tác Kenja no Ai của Yamada Amy, dài 4 tập, bắt đầu lên sóng vào 10 giờ tối thứ bảy hàng tuần từ ngày 20/08 trên WOWOW. Kịch bản được dựa theo quyển tiểu thuyết tình cảm cùng tên của nhà văn nổi tiếng Yamada Amy, tác giả của những tác phẩm giá trị như Đôi mắt ấy vẫn ở trên giường, Soul Music Lovers Only, Sống lưng của Jesse... Phim xoay quanh Mayuko luôn bị người bạn thân Yuri tước đi những thứ quan trọng nhất của cô. Giọt nước cuối cùng làm tràn ly là khi Yuri cướp mất mối tình đầu của Mayuko và kết hôn với anh ta. Để trả thù sự phản bội của họ, Mayuko dành 20 năm sau đó để nuôi dưỡng con trai của vợ chồng Yuri thành mẫu người đàn ông lý tưởng theo ý cô.

Nakayama cho biết đây là lần đầu tiên cô đóng một bộ phim có nhiều ân oán tình thù như thế, nên cô rất háo hức với vai diễn mới mẻ này. Khi được hỏi về sự kiên trì bền bỉ của nhân vật Mayuko, Nakayama nhận xét rằng điều này dù đáng sợ nhưng đồng thời cũng rất thú vị vì sự trả thù của cô ấy đến cuối cùng lại trở thành một tình yêu thuần khiết, và sẽ là một câu chuyện buồn. Cô cũng nói rằng cô không thể cứ luôn nghĩ đến chuyện báo thù và sẽ không khuyên bất kỳ ai hãy tiếp tục nuôi dưỡng oán hận như Mayuko đã làm. Còn Takaoka giải thích rằng nhân vật Yuri của cô ngưỡng mộ người bạn thân Mayuki đến mức muốn trở thành cô ấy bằng cách cướp đi những gì Mayuki trân trọng. Có lẽ ban đầu Yuri không hề có ác ý nhưng cuối cùng những hành động của cô đã làm cho cuộc đời họ bị xáo trộn. Để thể hiện việc Yuri sẽ nài nỉ Mayuko tặng cho cô những thứ cô thích, Takaoka hỏi xin đùa Nakayama đôi bông tai cô ấy đang đeo, nhưng Nakayama đáp lại ngay rằng cô sẽ không tặng, vì điều này trái ngược với mối quan hệ của họ trong phim. Nakayama cũng nói giỡn rằng Mayuko hẳn phải rất ghét Yuri vì đã đề nghị đủ thứ như thế nhưng vẫn tiếp tục làm bạn với Yuri vì không thể bỏ mặc Yuri.

Còn với Ryusei Ryo, anh đã khá áp lực khi đóng một cảnh hôn với Nakayama và nhìn thấy lưng trần và mông của cô ngay trong ngày đầu quay phim. Tuy nhiên sau đó mọi việc đã tốt đẹp hơn và anh bắt đầu thoải mái hơn trong quá trình quay, dù khi câu chuyện tiến triển họ phải diễn nhiều cảnh thân mật hơn.

Kenja no Ai
Xem thêm hình ảnh hình ảnh sự kiện tại đây

Tập 1 cũng đã phát sóng vào 20/08. Phim đan xen giữa quá khứ và hiện tại, mở đầu bằng mối quan hệ lén lút nhưng nóng bỏng của Mayuko và Naomi, rồi mới ngược lại câu chuyện thời còn trẻ. Phim có rất nhiều cảnh hôn và gần gũi, xác thịt thường thấy trong truyện của Yamada Amy. Đây không phải là lần đầu tiên Nakayama đóng cảnh hot, nhưng với mức độ dày đặc như Kenja no Ai thì đúng là xưa nay hiếm. Trước đây Nakayama đã theo gia đình sang Pháp định cư, nhưng hôn nhân tan vỡ, cô đã quay trở về Nhật đóng phim. Con của Nakayama cũng cỡ tuổi nam diễn viên trẻ Ryusei Ryo. Naomi quả là một thử thách lớn với Ryusei - người đang được đánh giá rất cao về diễn xuất lẫn ngoại hình căng tràn nhựa sống.

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Kenja no Ai

Sở hữu một dàn diễn viên đẹp, diễn xuất thực lực nên Kenja no Ai không bị khoảng cách giữa hai thế hệ, ngược lại họ còn đẩy bộ phim lên cao trào với nhiều dư vị của cảm xúc. Tập 2 hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn, bởi sau 55 phút ngọt ngào ở tập 1, Naomi phải đối diện với lòng thù hận của Mayuko.

Nguồn
Dịch: Ajisai
Hình capture từ phim: Aka!chan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."