Top Thánh thần ơi! Sao ai tên Ryo cũng đẹp trai hết vậy?

Thánh thần ơi! Sao ai tên Ryo cũng đẹp trai hết vậy?

Đăng vào ngày trong Tin tức 8973

Ai bảo chỉ có cái tên Kento “thần thánh” mới là tập hợp mỹ nam? Nếu bạn để ý một chút, người tên Ryo cũng toàn những anh chàng đẹp trai không kém. Không tin à? Hãy thử tìm hiểu ngay các mỹ nam tên Ryo sau đây.

Nishikido Ryo (03/11/1984)

Nishikido Ryo

Không còn là cái tên lạ lẫm trong showbiz Nhật, độ đẹp trai của Nishikido Ryo là không cần phải bàn cãi. Hoạt động song song cả hai nhóm nhạc NEWS và Kanjani8 rồi chuyên tâm với nhóm nhạc Kansai Kanjani8, chàng trai thuộc Johnny & Associates có một sự nghiệp ca hát khá thành công.

Là một Idol tài năng và với sự hậu thuẫn từ công ty, không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát, Ryo còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Vai diễn được nhiều khán giả Việt Nam biết tới nhất của Ryo là Asou Haruto trong bộ phim truyền hình 1 Litre no Namida (1 lít nước mắt) đã từng được chiếu trên kênh HTV3. Các bộ phim nổi bật của Ryo còn có: Last Friends (2008), Attention Please (2006 - 2008)…

Ryusei Ryo (24/3/1993)

Ryusei Ryo

Chắc hẳn mọi người vẫn chưa quên anh chàng Suwa Hiro trong live-action Orange đình đám năm 2015. Tuy chỉ đóng vai phụ trong phim, nhiều người đã nhận xét nhân vật của Ryo thậm chí còn lấn lướt cả Naruse Kakeru do “Hoàng tử Shoujo” Yamazaki Kento đóng.

Tham gia đóng phim từ khá sớm, Ryusei Ryo nhẵn mặt với vai phụ trong các bộ phim nổi tiếng như: Kamen Rider (2013), HAMMER SESSION! (2010), Ouran High School Host Club (2011), Orange (2015)… Nhưng tới tận vai “Hội trưởng” Hyodo Makoto trong Koe Koi (lại là nam phụ), cái tên Ryusei Ryo mới khiến các fan phải lùng sục tìm kiếm. Gần đây, Ryo đã bắt đầu có những vai nặng ký trong một số bộ phim như Kenja no Ai, Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki, Bros. Max Man… Tên tuổi của anh thường gắn liền với cô bạn cùng công ty Shida Mirai. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Ryusei Ryo sẽ phát huy hết khả năng diễn xuất của mình và tỏa sáng trong những dự án anh tham gia.

Yoshizawa Ryo (01/02/1994)

Yoshizawa Ryo

Tiếp tục là một Ryo khác được chú ý từ loạt phim Kamen Rider: Yoshizawa Ryo. Trước đó, Yoshizawa đã chiến thắng Amuse Nationwide Audition 2009 THE PUSH! Man và trở thành gương mặt nổi bật của Amuse bên cạnh những tài năng trẻ khác như Sato Takeru, Kamiki Ryunosuke… Được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của Nhật Bản, Yoshizawa đều đặn xuất hiện trong các dự án phim. Gần đây nhất, tạo hình nhân vật Okita Sogo trong live-action “bẩn bựa” Gintama nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fan. Ngoài ra, Yoshizawa còn vào vai chính trong live-action Tomodachi Game (Tạm dịch: Trò Chơi Tình Bạn). Phim sẽ có một phim truyền hình và hai movie được công chiếu vào tháng 4 và tháng 12 năm nay.

Narita Ryo (22/111993)

Narita Ryo

Khởi nghiệp với tư cách là người mẫu nam cho tạp chí MEN NON-NO vào năm 2013, cả gương mặt và thân hình của Narita Ryo đều “chuẩn không cần chỉnh”. Từ năm 2014, Narita Ryo lấn sân diễn xuất với vai chính trong Flashback, phim truyền hình dài 4 tập của Fuji TV. Tiếp theo đó là những vai diễn được chú ý trong Gakko no Kaidan (2015), Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu (2016)… Tên tuổi của Narita Ryo được hâm nóng khi tin đồn hẹn hò cùng Hirose Suzu, một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhất hiện nay, xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này dù cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ vì độ đẹp đôi của họ.

Năm nay, Narita Ryo sẽ tiếp tục góp mặt vào 2 dự án phim truyền hình: Hito wa Mitame ga 100 Percent, Daibinbo và 2 dự án điện ảnh: Kiseki - Ano Hi no Sobito cùng với Twins. Trong đó, Kiseki - Ano Hi no Sobito là bộ phim rất được chú ý khi có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như Suda Masaki và Matsuzaka Tori.

Kimura Ryo (ngày 23/9/1988)

Kimura Ryo

Và Kimura Ryo là người duy nhất trong danh sách này đã kết hôn. Vai diễn đầu tay của Kimura là nhân vật Michio trong movie Moonlight Jellyfish (2004) do Fujiwara Tatsuya đóng chính. Nhân vật của anh trong phim là một cậu bé 15 tuổi bị khiếm khuyết về tinh thần do bị mắc bệnh XP (Xeroderma Pigmentosum), một căn bệnh về da không chữa được.

Sự nghiệp điện ảnh của Kimura có phần hơi lép vế so với các Ryo còn lại khi hầu hết anh chỉ đóng vai phụ trong những bộ phim mình tham gia (Nodame Cantabile, Otomen, Usagi Drop…), tuy nhiên anh còn tham gia vào lĩnh vực sân khấu. Nhờ vở kịch Zou mùa hè 2013, anh gặp được vợ mình, Okina Megumi. Họ vừa công bố kết hôn hồi tháng 4 năm ngoái.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."