Hóng Chàng trai trong nắng Okada Masaki rực rỡ với loạt ảnh mới từ Kazoku no Hanashi

Chàng trai trong nắng Okada Masaki rực rỡ với loạt ảnh mới từ Kazoku no Hanashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1948

Đây là câu chuyện về một chàng trai từ bỏ vườn táo gia truyền để nuôi mộng làm ca sĩ.

Dự án chuyển thể manga flip book (tranh chuyển động) Kazoku no Hanashi (tựa tiếng Anh: A Family Story) của nghệ sĩ hài Takken thành phim điện ảnh vừa được bật đèn xanh. Theo thông báo, nhân vật chính Takuya sẽ do Okada Masaki thủ diễn. Yamamoto Takeyoshi là đạo diễn, và Miho Aotsuka viết kịch bản cho bộ phim.

Masaki Okada

Câu chuyện kể về Kobayashi Takuya, chàng trai có cha mẹ là chủ trang trại táo. Ước mơ ban đầu của anh là sẽ kế nghiệp cha, người mà anh luôn ngưỡng mộ, nhưng càng về sau anh càng xa rời cha mẹ. Takuya chuyển tới Tokyo để đi diễn với ban nhạc của mình và đạt được mong ước trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp, nhưng rồi anh bắt đầu vướng phải nhiều trở ngại. Trong thời gian Takuya chìm trong thất bại, cha mẹ vẫn gửi tiền và ủng hộ anh hết mình.

Tekken đã cho ra mắt bộ truyện vào 2013 trong kế hoạch của tờ báo The Shinano Mainichi Shimbun. Bộ truyện đã được giải bạc trong hạng mục Film Lotus và giải đồng hạng mục Press Lotus của Giải Adfest lần thứ 17.

Tekken bắt đầu nổi tiếng từ Pendulum, một manga flip book với hơn 1620 hình ảnh được vẽ bằng tay. Nó được ra mắt lần đầu tiên trong một show giải trí Nhật năm 2012. Ban nhạc rock người Anh MUSE đã dùng Pendulum làm MV chính thức cho bài hát Exogenesis: Symphony Part 3 (Redemption). Bộ truyện cũng là một trong những tác phẩm thắng cuộc tại giải Phim hoạt hình Nhật Bản lần thứ 42 năm 2013. Pendulum cũng tạo cảm hứng cho một live-action ra mắt vào năm 2015.

Tekken cũng thực hiện một phim hoạt hình flip book cho bộ phim Big Hero 6 tại Nhật Bản năm 2014.

Kazoku no Hanashi sẽ được công chiếu trong năm nay.

Một số hình ảnh khác của bộ phim:

Kazoku no Hanashi

Kazoku no Hanashi

Kazoku no Hanashi

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."