Hóng Sashihara Rino chết vì cười trong PV cuối cùng

Sashihara Rino chết vì cười trong PV cuối cùng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1286

Cả PV đều tươi sáng, vui nhộn giống hệt tính cách của Sasshi.

Sashihara Rino
(c) AKS

Như chúng ta đã biết thành viên HKT48/AKB48 Sashihara Rino sẽ tốt nghiệp vào tháng tới và AKB48 vừa tung ra PV ngắn cho 3 bài hát đi kèm trong single mới Jiwaru DAYS sẽ phát hành vào ngày 13/03.

Jiwaru DAYS là single thứ 55 của nhóm đồng thời cũng là single tốt nghiệp của Sashihara. Ngay lúc này, PV ngắn bài hát tốt nghiệp của cô Watashi Datte Idol!, bài hát của Sakamichi AKB Hatsukoi Door, và bài của AKB48 Coupling Senbatsu Generation Change đã được đăng tải lên Youtube.

PV Watashi Datte Idol! được quay hồi tháng 02 ở studio tại Tokyo từ sáng sớm đến tối muộn. Đây là một PV hài hước bắt đầu với cảnh Sashihara chết vì cười quá nhiều. Sau đó chúng ta sẽ thấy hồn cô dạo bước trên đường phố Tokyo với đôi cánh thiên thần, cố gắng hết mình để sống một cuộc sống idol mà cô hằng mong ước và mọi người bắt đầu bàn tán về cái chết của Rino trong khi cô đang biểu diễn bài hát. ZUMI đạo diễn của video cho biết, "Tôi chỉ đạo PV này vì tôi muốn Sasshi sẽ là một idol mãi mãi."

Nếu không có gì thay đổi thì đây chắc chắn là bài hát solo cuối cùng của Sashihara mà chúng ta sẽ thấy trong những single và video vui tươi thế này, chúng ta sẽ rất nhớ một trong những idol nổi bật nhất của AKB48.

Sau Hirate Yurina (Keyakizaka46) và Nagahama Neru (Keyakizaka46), center thứ 3 của Sakamichi AKB là Yamashita Mizuki (Nogizaka46). Senbatsu sẽ có 10 thành viên từ AKB48 và 5 người từ Nogizaka46, Keyakizaka46, và Hinatazaka46.

Về bài hát của Coupling Senbatsu, center là Nishikawa Rei thuộc Team A của AKB48.

Nguồn: Tokyo Hive & Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."