Hóng Hé lộ nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia asadora Natsuzora do Hirose Suzu đóng chính

Hé lộ nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia asadora Natsuzora do Hirose Suzu đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 2319

Natsuzora là phim truyền hình buổi sáng thứ 100 của đài NHK.

natsuzora
(c) NHK

Phim truyền hình buổi sáng (asadora) lần thứ 100 của đài NHK sẽ do nữ diễn viên trẻ Hirose Suzu đóng chính. Với tên gọi Natsuzora, bộ phim xoay quanh Okuhara Natsu, một cô gái mất cả gia đình do chiến tranh và con đường làm phim hoạt hình của cô khi ngành công nghiệp này mới bước vào thời kỳ đầu phát triển.

Danh sách dàn diễn viên phụ của bộ phim đang lần lượt được công bố và trong đầu tháng 3 này, thêm nhiều gương mặt nổi tiếng góp mặt trong phim cũng được hé lộ.

Natsuzora
(c) NHK

- Iura Arata vai Naka Tsutomu: giám đốc hãng phim hoạt hình Toho, đạo diễn của bộ phim hoạt hình đầu tiên tại Nhật Bản. Là một người tốt bụng, lịch thiệp, mang trong mình hoài bão lớn và chuyên thiết kế những nhân vật đáng yêu, Naka được mọi người kính trọng, gọi là “sensei.”

- Kanjiya Shihori vai Oosawa Asako (Mako): nhân viên tại hãng phim Toyo, có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thật ra lại là một cô gái ấm áp. Mako là tiền bối vô cùng nghiêm khắc của Natsu.

- Nakagawa Taishi vai Sakaba Kazuhisa: đạo diễn học nghề tại Toyo. Dù không thể vẽ tranh nhưng Kazuhashi là người am hiểu về hoạt hình hơn ai hết, ý tưởng nội dung và năng lực sắp đặt luôn đầy sáng tạo. Tuy nhiên, anh không tự tin vào khả năng của bản thân mình.

- Sometani Shota vai Kamiji Koya: hậu bối của Natsu và bạn thân của Sakaba. Là một nhà làm phim hoạt hình với những kỹ năng nổi trội và ý tưởng độc đáo, tràn đầy tâm huyết với nghề nghiệp mình đang theo đuổi.

- Watanabe Mayu vai Mimura Akane: một cô gái đeo kính yêu thích hội họa nhưng không biết gì về phim hoạt hình. Tham gia kỳ thi tuyển vào Toyo để học việc và bắt đầu có hứng thú với hoạt hình.

- Ihara Rikka vai Morita Momoyo (Momochi): bạn thân của Natsu, vào Toyo vì yêu thích hội họa, đảm nhận việc lên ý tưởng màu sắc.

- Kawashima Akira vai Shimoyama Katsumi: cựu sỹ quan cảnh sát trở thành nhà làm phim hoạt hình. Ông nghiên cứu về phim hoạt hình của Disney và tìm ra các cách chuyển động hình ảnh mới; một người lạc quan vui vẻ và là tiền bối đáng kính của Natsu.

- Kote Shinya vai Idohara Noboru: đạo diễn với khả năng thực hiện các bức vẽ có chất lượng cao trong thời gian ngắn.

- Kinoshita Houka vai Tsuyuki Shigehiko: đạo diễn kỳ cựu tại Toyo.

- Kadono Takuza vai Osugi Mitsuru: chủ tịch của Toyo. Ông là người sản xuất ra thước phim hoạt hình dài đầu tiên tại Nhật Bản. Những thông điệp ông gửi gắm trong bộ phim hoạt hình đó đã tạo động lực của Natsu theo đuổi công việc này.

Phim truyền hình buổi sáng Natsuzora dự kiến phát sóng bắt đầu từ tháng 04/2019.

Nguồn: NHK

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."