Hóng Nakajima Yuto lần đầu thử sức diễn xuất trên sân khấu với vở kịch kỳ bí WILD

Nakajima Yuto lần đầu thử sức diễn xuất trên sân khấu với vở kịch kỳ bí WILD

Đăng vào ngày trong Tin tức 1779

Đây là tác phẩm dựa trên câu chuyện cựu nhân viên cục tình báo an ninh Mỹ, người đã làm rò rỉ thông tin nội bộ quốc gia làm chấn động cả thế giới vào năm 2013.  

Nakajima Yuto
(c) Johnny & Associates

Nakajima Yuto sẽ đóng chính trong vở kịch nói WILD của đạo diễn Ogawa Eriko. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm Nakajima đứng trên sân khấu kịch kể từ sau Johnny’s World (2012-2013).

Được dựng theo vở kịch cùng tên của Mike Barlett được công chiếu vào năm 2016 tại nhà hát London, WILD là câu chuyện dựa trên sự kiện có thật về Edward Snowden, cựu nhân viên Cục tình báo trung ương, người đã ăn cắp và tiết lộ những thông tin tuyệt mật của Cục an ninh quốc gia Hoa Kỳ vào năm 2013. Edward sau đó đã bị trục xuất đến Nga

Trong tác phẩm của Michael, WILD là một câu chuyện kỳ bí có chút yếu tố rùng rợn xoay quanh nhân vật Andrew khi anh trốn tại một khách sạn bình thường tại Moscow, Nga và trong cùng đêm đó có một người đàn ông và một người phụ nữ kỳ lạ cùng đến tìm gặp anh. Người đến gặp anh đầu tiên là người phụ nữ tự xưng là Miss Prism và biết mọi thông tin cá nhân của Andrew và đề nghị cùng anh phát triển hệ thống công nghệ thông tin. Tiếp theo, người đàn ông đến tìm gặp Andrew ngỏ ý muốn giúp anh, và khuyên anh phải cảnh giác với người phụ nữ trước đó. Tuy nhiên, dần dần anh nhận ra mọi thứ trên thế giới đều sụp đổ và không thể đặt niềm tin vào bất cứ ai.

Góp mặt cùng Nakajima trong vở kịch là Ota Laurence và Saito Naoki. WILD sẽ được công chiếu tại Nhà hát Tokyo Globe từ ngày 28/04-25/05 và Osaka Theater Drama City từ ngày 02/06-05/06.

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."