Hóng Khán giả mê mẩn vì mỹ nam chân dài Nakajima Yuto trong phim truyền hình SUITS

Khán giả mê mẩn vì mỹ nam chân dài Nakajima Yuto trong phim truyền hình SUITS

Đăng vào ngày trong Tin tức 3593

Tập 2 của SUITS có thời lượng phát sóng dài hơn bình thường 15 phút và đạt rating là 11.1%.

Nakajima Yuto

Thành viên nhóm Hey! Say! JUMP Nakajima Yuto cùng nam diễn viên kỳ cựu Oda Yuji tạo thành cặp bài trùng của văn phòng luật trongbộ phim truyền hình getsu9 của đài Fuji TV, SUITS, làm lại từ bộ phim cùng tên của Mỹ. 

Tập 2 của SUITS có thời lượng phát sóng dài hơn 15 phút và đạt rating là 11.1%, thấp hơn mức 14.2% của tập đầu tiên lên sóng vào ngày 08/10/2018.

suits

Trong tập này, Suzuki Daiki (Nakajima) tham gia hội một hội thảo tư vấn pháp luật và được một nữ y tá hỏi ý kiến. Cô đã bị sa thải ngay sau khi từ chối lời mời làm tình nhân của giám đốc bênh viện nơi cô làm việc. Trong khi Daiki muốn giúp đỡ nữ y tá và đòi lại công lý cho cô tại tòa án, Kai (Oda) lại dửng dưng và phản đối việc đồng cảm với khách hàng. Tuy nhiên, sau khi biết được bị cáo lần này là giám đốc của Bệnh viện đại học Touho, ứng cử viên cho chức Chủ tịch của Hiệp hội Y khoa Nhật Bản, Kai đột ngột thay đổi quyết định và quyết tâm theo đuổi vụ kiện.

Nhân vật Daiki của Nakajima tiếp tục nhận được những lời tán dương từ khán giả, "Gương mặt Nakajima Yuto tuần này tuyệt đẹp", "Khuôn mặt Daiki đẹp trai quá", "Động tác của Daiki-kun thật dễ thương".

suits

Ngoài ra, trong một phân đoạn khi Daiki đi may âu phục, số đo của Nakajima đã được công bố, cụ thể: chiều rộng vai là 44, ngực 91, cánh tay 85 và độ dài chân là 102 cm. Tất nhiên đây không chắc là số đo thật của Nakajima, nhưng khán giả cũng đã rất bất ngờ và dành không ít lời khen ngợi cho vẻ điển trai và ngoại hình của anh. Đặc biệt là Nakajima Yuto vừa giành giải thưởng Best Jeanist, công bố vào ngày 15/10 vừa qua, và chủ đề “độ dài chân của Nakajima” vẫn tiếp tục được bình luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Nguồn: CinemaCafe.net

Nguồn ảnh: Fuji TV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."