Hóng Takahashi Juri gây bão mạng khi rời AKB48 để đầu quân cho công ty ở Hàn

Takahashi Juri gây bão mạng khi rời AKB48 để đầu quân cho công ty ở Hàn

Đăng vào ngày trong Tin tức 3650

Quyết định của Juri đang là chủ đề tranh cãi cực nóng trong cộng đồng fan AKB.

Takahashi Juri
(c) AKS

Khi tham gia cuộc tranh tài thực tế nổi tiếng Produce 48, thành viên Team B của AKB48 Takahashi Juri đã nhắm đến việc debut ở Hàn. Và cô cũng đã tiến gần đến đích khi lọt vào top 20 của chương trình.

Và mới đây, vào ngày 04/03 Takahashi đã thông báo rằng cô sẽ tốt nghiệp AKB48 và debut ở Hàn Quốc trong vai trò một nghệ sĩ thuộc Woolim Entertainment. Đây là công ty quản lý của Kwon Eunbi và Kim Chaewon, 2 thành viên trong nhóm IZ*ONE được thành lập sau Produce 48.

Woolim Entertainment cũng gửi tuyên bố như sau, "Đúng là Takahashi Juri đã ký hợp đồng với Woollim Entertainment. Cô ấy sẽ là thành viên của một nhóm nhạc nữ mới toanh mà chúng tôi đang chuẩn bị ra mắt, và cô ấy sẽ sớm debut trong thời gian tới."

Takahashi giải thích, "Năm ngoái, khi thực hiện thử thách tham gia chương trình thi tuyển Produce 48 ở Hàn Quốc, tôi đã không thể trở thành một thành viên của IZ*ONE, nhưng sau khi trò chuyện với công ty Hàn Quốc, chính tôi đã quyết định điều này."

Takahashi Juri
(c) AKS

"Tôi đã đạt được những mục tiêu mình muốn hướng tới và càng có thêm nhiều ước mơ, và tôi quyết định rằng tôi muốn tỏa sáng hơn nữa. Tôi muốn thử thách bản thân vì tôi yêu AKB. Tôi được dạy rằng khi vấp phải một bức tường chắn ngang, phải cố gắng tiếp tục tiến lên bằng cách không ở mãi một chỗ."

Thông báo đột ngột này được Takahashi công bố trong sự kiện mừng sinh nhật của cô. Ban đầu sự kiện được dự kiến tổ chức vào ngày 06/02, nhưng Takahashi bị thương nhẹ do tai nạn giao thông khi về nhà trên một chiếc xe trung chuyển sân bay va chạm với một chiếc xe đang chạy tới.

Takahashi vượt qua cuộc thi tuyển thành viên thế hệ thứ 12 của AKB48 vào tháng 2/2012 và được thăng cấp lên làm thành viên của Team 4. Trong cùng năm, cô được chuyển sang Team A sau khi đợt xáo trộn các thành viên của AKB48G. Cô trở thành một thành viên của Team B, sau đó là Team 4 và trở lại Team 4 trong vai trò đội trưởng.

Kể từ năm 2016, Takahashi thường được bình chọn thứ hạng cao ở các cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu (hạng 15 năm 2016, hạng 11 năm 2017, hạng 12 năm 2018). Trong Produce 48 cô được xếp Hạng B và sau đó được thăng Hạng A ở phần đánh giá lại. Cô rời cuộc thi với hạng 16, gần như chạm đến ước mơ trở thành một thành viên IZ*ONE nhưng giờ đây cô sẽ debut ở Hàn Quốc với tư cách là một nghệ sĩ của Woolim Entertainment.

Quyết định từ giã sự nghiệp một idol đình đám Nhật Bản để theo đuổi sự nghiệp ở Hàn Quốc của Takahashi đã làm dấy lên nhiều tranh luận.

1. [+1430, -20] Nhìn em này giống như đã qua giải phẩu thẩm mỹ ấy nhỉ

2. [+1357, -9] Sao tự nhiên đúng lúc này lại yêu và mơ debut ở Hàn vậy?

3. [+1156, -16] Không biết rồi cô ấy có quay về nước không nữa? Dù không biết cô ấy là ai nhưng dù sao cũng vất vả rồi ha

4. [+1035, -9] Theo tôi thì nếu qua Hàn chẳng ai nổi được tới vậy đâu. Đừng giả bộ như thể mình vui vẻ lắm

5. [+752, -6] Goodbye~

6. [+700, -10] Nói thật, người Hàn cứ liên tục so sánh kiểu "K-Pop nổi hơn hay các nhân vật hoạt hình Nhật nổi hơn?"

7. [+677, -3] Cô ấy muốn tự mình làm cũng được mà? Chỉ là đừng hối hận đó nhé

8. [+517, -1] Debut ở Nhật rồi giờ muốn bỏ để debut lại ở Hàn á? Khó ưa ghê

9. [+617, -13] Được thôi, cứ đi! Đừng về Nhật nữa!

10.  [+361, -1] Miyawaki Sakura cũng đang làm idol ở Hàn kìa, mà sao em này muốn gia nhập nhóm Hàn vậy?

Nguồn: Neo-Tokyo 2099 & Girlschannel

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."