Hóng Fan IZ*ONE tại Hàn Quốc gay gắt phản đối Miyawaki Sakura và Yabuki Nako tham gia sự kiện kỷ niệm của HKT48

Fan IZ*ONE tại Hàn Quốc gay gắt phản đối Miyawaki Sakura và Yabuki Nako tham gia sự kiện kỷ niệm của HKT48

Đăng vào ngày trong Tin tức 2573

Phải chăng sự nghiệp idol tại Hàn Quốc của các cô gái nhà 48 chưa bao giờ thật sự được ủng hộ bởi số đông cư dân mạng tại đây?

Miyawaki Sakura, Yabuki Nako
(c) Off the Record, AKS

Ngày hôm qua đã có thông báo rằng Miyawaki Sakura và Yabuki Nako sẽ tham gia sự kiện kỷ niệm 8 năm của HKT48 tại Tokyo Dome vào ngày 15/12. Trong lúc rất nhiều fan HKT48 hớn hở ăn mừng trên mạng vì sự kiện này được coi như một cuộc chia tay nghiêm túc dành cho cả Miyawaki và Yabuki, điều ngược lại đã xảy ra ở phía Hàn Quốc.

Vô số các fan hâm mộ đã bắt đầu chia sẻ một bản kiến nghị trên Twitter nhằm gửi đến công ty quản lý của họ ở Hàn Quốc (IZ*ONE được quản lý bởi Off the Record và AKS) để ngăn cản Miyawaki và Yabuki tham gia biểu diễn.

Theo tin tức trước đây, sau sự kiện ngày 24/09 của HKT48, các cô gái sẽ tập trung cho IZ*ONE, có nghĩa vụ tham gia quảng bá single mới nhất của AKB48 là NO WAY MAN, trong đó các thành viên người Nhật của IZ*ONE được chọn là center. Và các fan cũng hài lòng khi thấy nhóm sẽ cộng tác cùng AKB48 khi IZ*ONE xuất hiện trong chương trình FNS Kayousai của Fuji TV vào ngày 05/12 sắp tới.

Nhưng với thông báo mới đây từ HKT48, các fan ở Hàn Quốc bắt đầu loan truyền một bản kiến nghị trên các phương tiện truyền thông xã hội, trong đó nêu rõ:

Sự tham gia của họ trong concert HKT48 hoàn toàn mâu thuẫn với thông báo ngày 24/09 là đảm bảo tham gia toàn thời gian cho mọi hoạt động của IZ*ONE. Vào thời điểm đó, thông báo của công ty tuyên bố single phát hành vào ngày 28/10 sẽ là hoạt động cuối cùng của họ với tư cách là thành viên của AKB48 Group. Như thế, concert là một hoạt động của AKB48 Group này không hề liên quan đến các chương trình quảng bá cho single.

Hành động này đã phản bội lòng tin của tất cả các fan IZ*ONE, trong đó có WIZ*ONE (cộng đồng fan IZ*ONE), và đó không phải là một hành động phù hợp để đảm bảo các hoạt động toàn thời gian cho IZ*ONE. Nếu họ cho phép những chương trình quảng bá đủ kiểu này, vậy thì Off The Record đã vô hiệu hóa lời hứa của chính họ và chúng tôi sẽ không thể tin tưởng bất kỳ bảo đảm nào cho các hoạt động toàn thời gian của IZ*ONE trong tương lai.

Cư dân mạng Hàn Quốc kháo nhau rằng các fan HKT48 có thể hạnh phúc nhưng ở Hàn đây là một chủ đề nhạy cảm khi để cho các thành viên trong nhóm quảng bá với một nhóm khác.

Nhưng cũng cần lưu ý một điều quan trọng rằng, đây có thể là một kế hoạch được sắp đặt kỹ lưỡng do các anti tạo ra nhằm công kích tiếng tăm của IZ*ONE bằng cách thổi bùng một sự việc cỏn con. Ngoài ra, vì đây vốn là một nhóm có sự tham gia của các thành viên AKB48G, từng có lần bị vướng vào vấn đề chính trị do anti-fan khơi dậy khi cáo buộc AKB48 là nhóm cánh tả và tìm cách phá không cho IZ*ONE xuất hiện trong các chương trình âm nhạc, đây có thể lại là một nỗ lực vô vọng khác của họ.

Nhưng bất kể sự việc có thể là gì, vẫn có nhiều lo ngại vì đã từng có thông báo rằng các thành viên người Nhật sẽ tập trung nghiêm ngặt cho các hoạt động của IZ*ONE, không tham gia AKB48G trong vòng 2 năm rưỡi, và có những ý kiến cho rằng nếu bây giờ họ đã tham gia chương trình thế này thì phải chăng họ sẽ tiếp tục trong tương lai?

Rõ ràng đây là một tình huống cực kỳ nhạy cảm mà cả hai bên đều có lý lẽ riêng của mình.

CẬP NHẬT: Các fan Hàn Quốc của IZ*ONE ủng hộ hai thành viên biểu diễn tại sự kiện HKT48 hiện đang retweet trên Twitter.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."