Hóng Isekai Cheat Magician tung poster cặp đôi chính với background đầy ma thuật

Isekai Cheat Magician tung poster cặp đôi chính với background đầy ma thuật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1603

Anime Isekai Cheat Magician tiết lộ dàn cast, các nhân viên và poster. Amasaki Kohei và Takahashi Rie trong vai đôi bạn trở thành pháp sư trong thế giới giả tưởng trong anime của hãng Encourage Films.

Vào thứ Tư, Kadokawa đã mở một trang web cho anime Isekai Cheat Magician (Isekai Chiito Majutsushi / Fantasy World Cheat Magician) chuyển thể từ novel của Uchida Takeru và tiết lộ dàn cast chính, các nhân viên và poster.

Isekai Cheat Magician
Dàn cast lồng tiếng chính gồm Amasaki Kohei trong vai Nishimura Taichi (trái) và Takahashi Rie trong vai Azuma Rin (phải) - (c) Kadokawa

Tsukushi Daisuke (đạo diễn tập phim Ikoku Meiro no Croisée, Full Metal Panic! Invisible Victory, Girly Air Force) thực hiện bộ phim đầu tay của mình với anime và Encourage Films chịu trách nhiệm phát sóng. Kịch bản do Ikami Takayo (Penguindrum, Yuri Kuma Arashi, Sakurako-san no Ashimoto ni wa Shitai ga Umatteiru) phụ trách. Maruyama Shuji (Yu-Gi-Oh! 5D's) đảm nhận thiết kế nhân vật.

Gian hàng AnimeJapan 2019 của Kadokawa sẽ tổ chức một sự kiện sân khấu đặc biệt cho anime vào ngày 23/03 với sự tham gia của dàn cast chính. Sự kiện này sẽ cung cấp thông tin mới nhất về anime và lịch phát sóng trực tuyến.

Câu chuyện xoay quanh đôi bạn Nishimura Taichi và Azuma Rin được đưa vào thế giới giả tưởng. Ở thế giới trước, Taichi chỉ là người bình thường có phản xạ trung bình cao. Nhưng ở thế giới này, cả anh và Rin đều có được khả năng vật lý và phép thuật cao và cả hai bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là pháp sư.

Uchida ra mắt câu chuyện trên trang web Shosetsuka ni Naro (Hãy trở thành tiểu thuyết gia) vào năm 2012 và câu truyện vẫn đang tiếp tục. Shufunotomo xuất bản các tập truyện với hình minh họa của Nardack, bắt đầu với tập đầu tiên vào năm 2013. Shufunotomo đã phát hành tập 8 vào tháng 5 năm ngoái. Suzuragi Karin đã phát hành manga chuyển thể từ novel trên Shonen Ace vào tháng 12 năm 2012 và Kadokawa đã xuất bản tập 4 của manga vào tháng 9 năm ngoái, tập 5 sẽ phát hành vào ngày 26/03.

Kawamura Taku cũng ra mắt manga spinoff có tựa đề Soreyuke! Isekai Cheat Magician (Go Forth! Fantasy World Cheat Magician) trên tạp chí Shonen Ace của Kadokawa vào tháng 8 năm ngoái.

Tính cả novel và manga thì có 850 nghìn bản in.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."