Hóng Lần đầu tiên, Hello Kitty được sản xuất bên ngoài Nhật Bản

Lần đầu tiên, Hello Kitty được sản xuất bên ngoài Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 1395

Hello Kitty lần đầu tới phim trường Hollywood bởi Warner.

Hôm thứ Tư, Sanrio và Warner Bros. Japan thông báo series Hello Kitty của Sanrio sẽ là bộ phim chuyển thể Hollywood đầu tiên. New Line Cinema của Warner Bros. và FlynnPictureCo cùng bắt tay vào việc sản xuất và phát triển bộ phim và Warner Bros. chịu trách nhiệm công chiếu bộ phim trên toàn thế giới.

hello kitty
(c) Sanrio

Beau Flynn của FlynnPictureCo là nhà sản xuất cùng với Wendy Jacobson là nhà sản xuất điều hành. Bộ phim là series đầu tiên được sản xuất bên ngoài Nhật Bản. Vì dự án vẫn đang trong quá trình phát triển, nhóm nghiên cứu chưa công bố liệu bộ phim sẽ là live-action hay hoạt hình 2D hoặc 3D CG hay phương tiện khác, cũng như chưa công bố thời gian phát hành của bộ phim.

Vào năm 2015, Sanrio đã thông báo là đang lên kế hoạch cho một bộ phim Hello Kitty mới dự kiến ​​phát hành trong năm nay.

Vào tháng 2, Sanrio và hãng phim hoạt hình Pháp Monello Productions bật mí họ đang phát triển loạt anime The World of Hello Kitty mới, dự kiến ​​vào quý đầu tiên của năm 2021 với 52 tập.

Sentai Filmworks đã phát hành series Hello Kitty & Friends - Let's Learn Learn Together với tư cách là tựa đề đầu tiên trong năm mới xuất bản trên Sentai Kids vào năm ngoái.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."