Hóng Single mới của Keyakizaka46 đạt doanh số ấn tượng, dẫn đầu Billboard Hot 100

Single mới của Keyakizaka46 đạt doanh số ấn tượng, dẫn đầu Billboard Hot 100

Đăng vào ngày trong Tin tức 887

Sản phẩm mới của các cô gái Keyakizaka46 đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để đoạt ngôi vị bảng xếp hạng.

keyakizaka
(c) Keyakizaka46

Tuần trước, Keyakizaka46 đã phát hành single thứ 8 mang tên Kuroi Hitsuji. Theo Oricon đưa tin, chỉ sau một tuần phát hành, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Keyakizaka46 đã đạt doanh số cực ấn tượng trên với 771,135 bản được bán ra.

Tuy nhiên, theo Billboard Japan, Kuroi Hitsuji chỉ mới bán được 745,566 bản nhưng con số nhỏ hơn này cũng không thể ngăn cản Keyakizaka46 giành vị trí dẫn đầu trong Bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

Khác hẳn với phong cách thường thấy, Kuroi Hitsuji lần này có nội dung và chủ đề khá “u ám.” Trong MV, các thành viên Keyakizaka46 vào vai những nhân vật khác nhau, mỗi người phải đối mặt với những vấn đề xã hội khác nhau, bao gồm tự sát, bắt nạt, trầm cảm, tham nhũng của lực lượng cảnh sát, áp lực công việc hay quấy rối tình dục. Ngoài ra, vũ đạo của ca khúc này cũng có nhiều “khác thường”.

Không chỉ vậy, những fan hâm mộ Keyakizaka46 cũng đang mong chờ concert kỷ niệm 3 năm hoạt động của nhóm, diễn ra từ ngày 04/04 tới 06/04 tại Osaka Festival Hall. Những ai không may mắn sở hữu một tấm vé tới tham dự concert có thể xem nhóm nhạc mình yêu thích biểu diễn ngày 06/04 được trình chiếu hơn 100 cụm rạp khắp Nhật Bản.

Nguồn: Arama Japan 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."