Hóng Movie Kamen Rider Heisei Generations FOREVER ra mắt tại Indonesia vào tháng 4

Movie Kamen Rider Heisei Generations FOREVER ra mắt tại Indonesia vào tháng 4

Đăng vào ngày trong Tin tức 2341

Hôm thứ Hai, nhà phân phối phim Indonesia Feathers đã thông báo movie Kamen Rider Heisei Generations FOREVER của Purple Plan sẽ có buổi chiếu trước vào ngày 30/03 và bắt đầu khởi chiếu vào tháng 4. Feat Pictures đang phát trực tuyến trailer phụ đề tiếng Anh và tiếng Indonesia của movie.

Movie khởi chiếu vào ngày 22/12 tại Nhật Bản. Đứng ở vị trí thứ 3 trong top 10, bán được 313.000 vé và doanh thu đạt được 389 triệu yên (khoảng 3,5 triệu đô la Mỹ). Doanh thu tổng cộng đạt 1 tỷ yên (khoảng 9,11 triệu USD) sau 12 ngày.

Special screening KAMEN RIDER: HEISEI GENERATIONS FOREVER akan diadakan pada tgl 30 Maret di @cinemaxxtheater Istana Plaza Bandung & @CGV_ID Grand Indonesia Jakarta saja. Info mengenai harga tiket & merchandise menyusul. Filmnya akan tayang regular di bulan April. pic.twitter.com/3UaB30c2k6

— Feat Pictures (@FeatPictures) March 3, 2019

Tương tự các movie trước trong series, movie tập hợp các Kamen Rider trước đó. Phim xoay quanh Kamen Rider Build và Kamen Rider Zi-O (cross over), nhưng cũng là sự tập hợp của 20 Kamen Rider thời Heisei. Trong teaser trước đó, dòng chữ "thế hệ đang kết thúc" nhấn mạnh thực tế Nhật Bản sẽ bước vào một kỷ nguyên mới vào ngày 01/05/2019 sau khi Hoàng đế Akihito thoái vị. Đặc biệt, movie còn xuất hiện Nogami Ryotaro, Kamen Rider Den-O, chàng rider có "thời vận" đen nhất trong lịch sử Kamen Rieder do Satou Takeru thủ vai. Trong teaser trước đó, dòng chữ "thế hệ đang kết thúc" nhấn mạnh thực tế Nhật Bản sẽ bước vào một kỷ nguyên mới vào ngày 01/05/2019 sau khi Hoàng đế Akihito thoái vị.

Kamen Rider Heisei Generations Forever
(c) Toei

Movie xuất hiện hai Rider mới. Daito Shunsuke đóng vai phản diện Time Jacker mới tên Tiido và Takitoh Kenichi lồng tiếng cho một nhân vật Imagin mới. Ca khúc chủ đề là Kamen Rider Heisei Generations FOREVER Medley. Asakura Daisuke đã sắp xếp các ca khúc, trong đó có các bản phối lại của 20 ca khúc mở đầu cho series 20 Kamen Rider thời Heisei.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."