Hóng Sandaime J Soul Brothers ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc trong năm 2019

Sandaime J Soul Brothers ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc trong năm 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1085

Sau năm 2018 tập trung nhiều vào hoạt động cá nhân, Sandaime J Soul Brothers đã trở lại với single đầu tiên mang tên Yes we are.

sandaime
(c) LDH

Sandaime J Soul Brothers đã trở lại cùng một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Yes we are. Đây là single đầu tiên của nhóm kể từ J.S.B Happiness, phát hành vào năm 2017. Trong năm 2018, nhóm có ra mắt một album phòng thu và tổ chức một tour diễn, nhưng hầu hết các thành viên đều tập trung vào những dự án solo của mình.

Như để bù đắp cho năm 2018, Sandaime J Soul Brothers đã thông báo sẽ phát hành thêm 2 single mới trong thời gian tới, nhưng thời gian phát hành cụ thể chưa được công bố. Những sản phẩm âm nhạc này sẽ nằm trong chuỗi dự án RAISE THE FLAG, với Yes we are đại diện cho màu xanh da trời.

Về Yes we are, đây là một ca khúc nhạc dance sôi động. Trong MV, các thành viên sẽ mặc nhiều trang phục với các phong cách khác nhau như Suit, streetwear hay denim và điểm nổi bật chính là phần vũ đạo "tạo sóng." Điệu nhảy này có lẽ được dựa trên phần vũ đạo làm mưa làm gió trong bản hit R.Y.U.S.E.I của nhóm. Ngoài ra, single này cũng bao gồm 2 ca khúc B-side là FIREHanauata ~Flowers for you~.

Yes we are đã được đăng tải trên các trang âm nhạc trực tuyến nhưng single sẽ được phát hành chính thức vào ngày 13/03/2019.

Nguồn: Arama Japan 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."