Hóng Dàn trai của HiGH&LOW và Crows/Worst đụng độ trong phim điện ảnh mới

Dàn trai của HiGH&LOW và Crows/Worst đụng độ trong phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 24694

Bộ phim về các băng đảng tội phạm học đường sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ngày 19/02, Image Field thông báo đang sản xuất HiGH&LOW THE WORST, bộ phim có sự hợp tác chéo giữa manga Crows/Worst của Takahashi Hiroshi và thương hiệu HiGH&LOW. Dự kiến HiGH&LOW THE WORST sẽ được công chiếu các rạp ở Nhật từ ngày 04/10 năm nay. Takahashi đã vẽ một poster về "Thế hệ mới của Học viện Hosen" để chào mừng thông báo quan trọng này.

Hosen
(c) Takahashi Hiroshi

Bộ phim sẽ tập trung vào cuộc xung đột giữa các học sinh của băng Học viện Hosen trong Crows & Worst và nhóm học sinh trường cao trung Oya trong HiGH&LOW. Học viện Hosen thường được gọi là "nhóm sát thủ", với các thành viên đều bị hói đầu ngoại trừ thủ lĩnh của họ. Trường cao trung Oya là một trong năm trường ở khu vực SWORD, nơi tụ tập của các thành phần bất hảo. Trong phim, sự yên bình không mấy dễ chịu do thế hệ mới của Học viện Hosen duy trì đã bị xáo trộn, với các băng đảng đang tìm cách để đoạt lấy quyền lực tối cao. Một cuộc xung đột của thời đại mới với những cuộc đối đầu nảy lửa bắt đầu.

Các thành viên của trường trung học Oya gồm:

(Lần lượt từ trái sang phải): Sato Ryuji, Uekiya Satoshi, Ryu, Suzuki Takahide, Maeda Goki, Kawamura Kazuma, Yoshino Hokuto, Fukuyama Kohei (đứng), Nakajima Ken (ngồi), Kamio Fuju.

(Lần lượt từ trái sang phải): Jinnai Sho, Kiyohara Sho, Ichinose Wataru, Yamada Yuki, Suzuki Takayuki, Aoki Ken.

Bộ phim do Kubo Shigeaki làm đạo diễn và EXILE HIRO là nhà sản xuất. Ochi Takahito là đạo diễn hành động. Kịch bản do Takahashi chấp bút cùng với Hiranuma Norihisa, Masumoto Shoichiro và Watanabe Kei.

Manga Crows của Takahashi đã ra mắt 26 tập và được chuyển thể thành một anime OVA gồm 2 tập. Manga cũng được chuyển thể thành 3 bộ phim điện ảnh live-action với 2 phần đầu tiên là Crows ZeroCrows Zero II do Miike Takashi làm đạo diễn. Crows Explode, bộ phim thứ ba, công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 4/2014. Tokyo Shock đã phát hành bộ phim đầu tiên trên DVD và đĩa Blu-ray ở Bắc Mỹ, và MVM video phát hành cả Crows ZeroCrows Zero II tại Vương quốc Anh.

Takahashi sáng tác Worst vào năm 2001, đây là phần tiếp theo của manga Crows và kết thúc với 33 tập vào năm 2013. Câu chuyện kể về Tsukishima Hana, kẻ bất trị đứng đầu các băng đảng khét tiếng tại trường trung học Suzishima. Một tập truyện bên lề có tựa đề Worst Gaiden đã được đăng trên Monthly Shonen Champion vào năm 2009. Thương hiệu này vừa ra mắt một manga ngoại truyện mới có tựa đề Worst Gaiden: Dokuro vào ngày 12/02 vừa qua, cũng như một phần phụ khác có tựa đề là Worst Gaiden: Guriko ra mắt vào ngày 17/01.

Dự án phim giải trí HiGH&LOW do LDH thực hiện với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ trực thuộc, bắt đầu là một bộ phim truyền hình dài 10 tập có tựa đề HiGH&LOW The Story of S.W.O.R.D. được phát sóng trên truyền hình và Hulu tại Nhật Bản vào tháng 10/2015. Phần tiếp theo có tên HiGH&LOW Season 2 được chiếu từ tháng 4 đến tháng 6/2016. Phim điện ảnh Road to HiGH&LOW được công chiếu tại các rạp vào tháng 5/2016. Bộ phim điện ảnh thứ hai có tựa là HiGH&LOW The Movie được ra rạp vào tháng 7/2016, tiếp theo là movie HiGH&LOW The Red Rain khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10/2016. Một loạt các buổi biểu diễn live mang tên HiGH&LOW The Live đã diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10/2016 trên khắp Nhật Bản. Đến tháng 8/2017 HiGH&LOW The Movie 2 - End of Sky ra mắt khán giả. Phim điện ảnh "cuối cùng" với tựa đề HiGH&LOW The Movie 3 - Final Mission được khởi chiếu vào tháng 11/2017.

CLAMP đã ra mắt một manga vào tháng 3/2017 và kết thúc vào tháng 8/2017. Bộ manga đã được chuyển thể thành một Flash anime.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."