Hóng Phim điện ảnh HiGH&LOW THE RED RAIN được lên sóng truyền hình

Phim điện ảnh HiGH&LOW THE RED RAIN được lên sóng truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 3435

Dàn diễn viên cũ đã được tập hợp để quay thêm một đoạn mới trong phim.

HiGH&LOW THE RED RAIN

HiGH&LOW THE RED RAIN là bộ phim thuộc dự án truyền thông HiGH&LOW. Đây là dự án của LDH gồm nhiều sản phẩm như phim điện ảnh, truyền hình, sân khấu, manga... Theo thông báo, bộ phim sẽ được chiếu trên NTV vào tháng 8 sắp tới. Đặc biệt, trong phim sẽ có những hình ảnh, cảnh quay mới toanh vừa được thực hiện bổ sung.

Câu chuyện xoay quanh một bí mật được ẩn giấu trong quá khứ của anh em nhà Amamiya, băng đảng hùng mạnh nhất ở khu vực SWORD. Các diễn viên trong phim gồm có EXILE TAKAHIRO, Tosaka Hiroomi (Sandaime J Soul Brothers from EXILE TRIBE), Saito Takumi, Yoshimoto Miyu, Ishiguro Ken, Iwata Takanori, Suzuki Nobuyuki...

Nội dung kể về ba anh em nhà Amamiya mồ côi từ nhỏ và nương tựa nhau mà sống. Tuy nhiên, người anh cả Amamiya Takeru (Saito Takumi) đột nhiên mất tích. Vao ngày giỗ của cha mẹ, Masaki (TAKHIRO) và Hiroto (Tosaka Hiroomi) hi vọng Takeru sẽ xuất hiện nhưng họ lại gặp một cô gái nắm giữ manh mối về Takeru hiện nay. Sự thật về việc biến mất của Takeru dần dần được tiết lộ, bí ẩn quá khứ của ba anh em Amamiya đã được làm sáng tỏ, và số phận của ba anh em là...

HiGH&LOW THE RED RAIN

Bộ phim chiếu trên truyền hình sẽ có một đoạn video mới về quá khứ của nhân vật Aika do Yoshimoto thủ vai. Đây là cô gái nắm rõ manh mối về Takeru, người anh cả đột nhiên mất tích của nhà Amamiya. 

HiGH&LOW THE RED RAIN được phát sóng trên NTV từ 21 giờ đến 22 giờ 54 ngày 11/8 (giờ Nhật Bản). Ngoài ra phần tiếp theo của bộ phim là HiGH & LOW THE MOVIE 2 / END OF SKY cũng sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 19/8.

HiGH & LOW THE MOVIE 2 / END OF SKY

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."