Hóng Dàn diễn viên chính của High&Low The Red Rain tham dự sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Dàn diễn viên chính của High&Low The Red Rain tham dự sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 3911

Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh High&Low The Red Rain đã được tổ chức tại Marunouchi Picadilly vào ngày 1/8 với sự tham gia của đạo diễn Yamaguchi Yudai cùng các diễn viên TAKAHIRO (EXILE), Tosaka Hiroomi (Sandaime J Soul Brothers), Saito Takumi, Yoshimoto Miyu, Iwata Takanori, Suzuki Nobuyuki và Ishiguro Ken.

Đây là phần 2 trong loạt phim High&Low, kể về cuộc chiến giành quyền cai trị đường phố giữa 5 băng đảng và quá khứ cùng những bí mật xoay quanh anh em nhà Amamiya do Saito, TAKAHIRO và Tosaka thủ vai.

High Press

Để ăn rơ với tựa phim, Saito tiết lộ anh đang mặc quần lót màu đỏ, làm TAKAHIRO cười và cho biết anh cũng mặc y chang như vậy. Sau đó Saito đề nghị cả hai nên cho nhau xem thử, và TAKAHIRO nói đùa rằng họ có thể đổi đồng phục giống như các cầu thủ thường làm sau trận đấu bóng đá. Các diễn viên chính thủ vai 3 anh em đã phải trải qua một thời gian dài quay phim ở Philippines, nên họ đã trở nên thân thiết và còn tạo nhóm chat trên LINE để trò chuyện. Cả 3 đều khen ngợi lẫn nhau về ngoại hình đẹp trai. Saito cũng nói rằng buổi chiếu đầu tiên lại đúng vào một ngày mưa thì có lẽ không phải là một điều tốt, nhưng anh sẽ đợi xem mưa có thể mang đến may mắn cho họ và bộ phim hay không.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."