Hóng High&Low The Red Rain tổ chức sự kiện ra mắt

High&Low The Red Rain tổ chức sự kiện ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 4315

Sự kiện mừng hoàn tất và ra mắt của phim điện ảnh High&Low The Red Rain vừa diễn ra hôm 21/9 với sự tham dự của TAKAHIRO trưởng nhóm EXILE, Tosaka Hiroomi nhóm Sandaime J Soul Brothers và Saito Takumi. Trong phim họ thủ vai 3 anh em nhà Amamiya là Takeru, Masaki và Hiroto.

theredrain

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu tại các rạp từ ngày 8/10 và được đạo diễn bởi Yamaguchi Yudai. Đây là phần 2 trong dự án HiGH & LOW do HIRO (EXILE) lập kế hoạch và sản xuất. Phần 1 đã được ra mắt hồi tháng 7 năm nay.

Saito Takumi, thủ vai người anh cả và đứng giữa TAKAHIRO và Tosaka Hiroomi trong hình, nhận xét anh có quyền đứng giữa vì là người nhiều kinh nghiệm như một bậc đàn anh, và nói với các fan nữ trong khán phòng rằng hai cậu em của mình có mùi rất thơm, làm mọi người ồ lên sung sướng. Anh kể đã cảm thấy khá căng thẳng khi HIRO nói rằng anh được chọn vào vai này vì trông anh rất cool và có dáng vẻ che chở khi đứng cạnh hai người em trai. TAKAHIRO đáp lại rằng anh đã lo về việc đóng vai em trai của Saito vì anh cũng thấy sợ Saito, và Saito nói rằng đó là một cách khác để nhập vai. Saito và Tosaka vốn là bạn thân, họ luôn muốn sẽ được làm việc cùng nhau và vui mừng vì ngày này đến sớm hơn mong đợi. Thậm chí cả 3 còn bắt đầu chat nhóm trên LINE để thân thiết với nhau hơn, và họ đã bàn bạc về nhiều thứ, chẳng hạn như tình hình ở địa điểm quay phim ở Philippines.

Buổi chiếu ra mắt High&Low The Red Rain ở Đài Loan sẽ được tổ chức vào ngày 29/9, với TAKAHIRO và Toosaka Hiroomi đích thân xuất hiện để chào đón các fan.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."