Hóng HiGH&LOW chính thức quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

HiGH&LOW chính thức quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2787

Phần tiếp theo của dự án đình đám do LDH sản xuất đã chính thức được quyết định thực hiện và ra mắt trong năm nay.

HL

Hôm nay, 16/6/2018, thông tin chính thức về sản phẩm tiếp theo của dự án HiGH&LOW đã chính thức được công bố. Phim điện ảnh có tên DTC - Yukemuri Junjou-hen - from HiGH& LOW là phần ngoại truyện xoay quanh ba thành viên của Sannoh Rengokai là Dan, Tetz và Chiharu tạo thành bộ ba DTC.

DTC đã ra đời từ drama hành động hài ngoại truyện HiGH&LOW THE DTC gồm 11 tập được phát sóng độc quyền trên Hulu từ 11/8/2017 đến 10/9/2017, nội dung xoay quanh những tình huống hài hước và tình bạn của bộ ba DTC - Dan, Tetz và Chiharu.

Khác với những sản phẩm trước thuộc dự án HiGH&LOW, DTC - Yukemuri Junjou-hen - from HiGH& LOW sẽ không có những pha hành động nghẹt thở và đẹp mắt, thay vào đó là một bộ phim đầy tính nhân văn và tràn đầy sức sống của tuổi trẻ, câu chuyện phim xoay quanh một khu nghỉ dưỡng mà bộ ba DTC ghé thăm trong chuyến hành trình trên những chiếc mô tô. HIRO tiếp tục là người lên kế hoạch và sản xuất dự án lần này; người phục trách kịch bản cho series HiGH&LOW Hiranuma Norihisa sẽ tham gia DTC - Yukemuri Junjou-hen - from HiGH& LOW với vai trò đạo diễn, đây chính là tác phẩm debut của anh trong vai trò mới này.

Bên cạnh ba diễn viên chính là Yamashita Kenjiro, Sato Kanta và Sato Taiki, phần phim mới của dự án HiGH&LOW còn có sự tham gia của Suzuki Nobuyuki vai Yamato, Yagi Masayasu và Amano Kosei trong vai anh em sáo, Hirose Tomoki trong vai thành viên của White Rascals・SMG, Matsuda Ryo, Nishikawa Shunsuke, Nishimura Ikki, hai thành viên BOYS AND MEN là Mizuno Masaru và Tanaka Shunsuke vào vai người của Daruma Ikka・Daruma Babies, Moriya Koji, Izawa Yuki cùng nhiều gương mặt quen thuộc khác. Ngoài ra còn có một số diễn viên lần đầu tham gia dự án HiGH&LOW như Yoo Min, Suruga Taro và Arai Miu.

Thông tin liên quan đến dự án lần này đã được công bố trên sân khấu của sự kiện LDH LAND in Miyazaki tổ chức tại Phoenix Seagaia Resort, Miyazaki vào ngày hôm nay với sự tham gia của bộ ba DTC.

DTC - Yukemuri Junjou-hen - from HiGH& LOW sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 28/9/2018 và dự kiến trình chiếu trong ba tuần.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

HiGH&LOW - Album JPop của năm

HiGH&LOW - Album JPop của năm

Kể ra cũng hơi vội vã khi gắn mác "tác phẩm của năm" cho bất cứ một sản phẩm nào khi vẫn còn vài tháng nữa mới hết năm, nhưng trong trường hợp này, có