Hóng Suda Masaki thăng hoa cùng vị đào trong quảng cáo cuối cùng cho Fanta

Suda Masaki thăng hoa cùng vị đào trong quảng cáo cuối cùng cho Fanta

Đăng vào ngày trong Tin tức 981

Anh cũng chia sẻ cảm nghĩ về sản phẩm mà anh đã đồng hành trong suốt 3 năm qua.

Suda Masaki
​​​​​​​(c) Fanta

Loạt quảng cáo mới cho dòng sản phẩm Luxury Double của Fanta sẽ được phát sóng vào ngày 19/03 trên toàn quốc. Hai loại đầu tiên của dòng Luxury Double là Double White Peach và Yellow Peach, mang đến hương vị tươi mới và thăng hoa, một đẳng cấp vượt ngoài những loại Fanta thông thường khác.

Quảng cáo vẫn do gương mặt quen thuộc là Suda Masaki đóng chính. Nhưng đặc biệt, đây sẽ là quảng cáo cuối cùng của anh sau 3 năm đồng hành cùng các sản phẩm Fanta.

Trong quảng cáo mới, Suda bước vào một cửa hàng tiện lợi và chọn mẫu sản phẩm mới này. Ngay lập tức anh lạc vào một nơi như ở thiên đường với mây và những quả đào khắp mọi nơi. Anh gặp 2 cô gái trong trang phục đại diện cho Đào Trắng và Đào Vàng, và được tận hưởng cảm giác thăng hoa lên tận bầu trời.

Suda Masaki
Suda Masaki
​​​​​​​(c) Fanta

Đoạn quảng cáo ngập tràn màu sắc rực rỡ và không khí tươi vui này đã được quay vào cuối năm 2018, tại vùng ngoại ô Tokyo. Phong cách trang phục của Suda cũng được chọn để phù hợp với hình ảnh thể hiện sản phẩm, ví dụ như áo jacket cùng quần màu sáng là sự hòa trộn giữa nước đào trắng và vàng. Để tạo cảm giác chân thực, đội ngũ thực hiện đã sử dụng hai chiếc quạt lớn để thổi gió, và Suda tỏ ra rất bất ngờ vì gió mạnh hơn anh tưởng. Tiếng cười lan khắp đội ngũ nhân viên, mang đến bầu không khí vui vẻ, nhẹ nhàng cho buổi quay.

Suda Masaki
(c) Fanta

Chia sẻ về lần đóng quảng cáo cuối cùng cho Fanta, Suda cho biết cảm giác như chia tay một điều đã rất gần gũi với anh trong suốt thời tuổi trẻ, tuy nhiên sự thân thiết này sẽ không bao giờ thay đổi. Đó là một sự hiện hữu nhắc anh nhớ những nụ cười vô tư lự thuở thiếu thời và quay trở lại với sự trẻ thơ.

Suda hy vọng năm nay anh sẽ thử thực hiện một điều gì đó mới mẻ. Anh muốn đi du lịch một mình đến những nơi khác nhau, ví dụ như quán cà phê. Anh cảm thấy ghen tị với những người có thể đi bất cứ đâu một mình. Ngoài ra anh cũng hy vọng sẽ có những khoảnh khắc "chanh xả" của riêng mình, chẳng hạn như ngày nghỉ ngơi, thư giãn tại một khách sạn đẹp nào đó.

Nguồn: Girlswalker

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."