Hóng Game Judgement của Kimura Takuya hết hi vọng vươn ra thế giới vì vụ việc của Pierre Taki

Game Judgement của Kimura Takuya hết hi vọng vươn ra thế giới vì vụ việc của Pierre Taki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2028

Nhật Bản là quốc gia cực kỳ khắt khe với những vụ việc liên quan đến ma túy, đặc biệt là với người nổi tiếng.

Kimura Takuya
(c) 4gamers

Judgement, hay còn được biết đến với cái tên Project Judge, là một trò chơi hành động phiêu lưu dành cho PS4 được phát triển bởi Sega. Trò chơi này là phiên bản spin-off của series game Yakuza cực kỳ đình đám.

Nam diễn viên Kimura Takuya là nhân vật chính của game tên Yagami Takayuki, nhân vật này được mô phỏng theo bề ngoài và giọng nói của anh. Cũng giống như game Yakuza, nhiều nghệ sĩ khách mời sẽ góp giọng hoặc đóng vai vào các nhân vật trong game.

Pierre Taki thành viên của Denki Groove vào vai Hamura Kyohei, một nhân vật nổi bật trong game. Nhưng mới đây Pierre đã bị bắt vì tàng trữ một số lượng nhỏ cocaine, nên Judgement phải dừng vận chuyển đến các cửa hàng và lưu hành online trên cửa hàng Playsation Network của Sony. Trang web chính thức và các tài khoản truyền thông của game cũng buộc ngừng hoạt động.

Pierre Taki
Pierre Taki khi bị giải đến Sở cảnh sát
(c) Yahoo! Japan

Sau đó Sega cũng đề cập về việc phát hành game này phiên bản quốc tế, vốn đã được sắp xếp ra mắt vào agy2 25/06/2019. Sega viết:

"Việc phát hành Judgment phiên bản quốc tế vào năm nay hiện đang trong quá trình xem xét [sau vụ việc Pierre Taki bị bắt giữ]. Hiện chúng tôi chưa có quyết định chính thức về vấn đề này."

Nhật Bản quản lý những vuệc liên quan đến chất kích thích cực kỳ nghiêm ngặt, đặc biệt là với người của công chúng. Dự án sắp tới của Pierre có thể cũng sẽ gặp vấn đề về việc ra mắt. Ông tham gia vào bộ phim điện ảnh A Gambler’s Odyssey 2020 cùng với Saito Takumi và Becky. Bộ phim đáng ra sẽ được công chiếu vào ngày 05/04/2019.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."