Hóng Nam diễn viên Pierre Taki bị bắt vì nghi ngờ tiêu thụ cocaine

Nam diễn viên Pierre Taki bị bắt vì nghi ngờ tiêu thụ cocaine

Đăng vào ngày trong Tin tức 902

Ngoài phim taiga đang phát sóng, ông còn có 3 dự án điện ảnh khác sẽ công chiếu trong năm nay.

Pierre Taki
(c) BuzzFeed

Báo giới Nhật Bản đưa tin nam diễn viên Pierre Taki đã bị bắt tại Setagaya-ku, Tokyo vào ngày 12/03. Hôm đó bộ phận kiểm soát ma túy đến khám xét nhà ông vào lúc 6 giờ tối, họ không tìm thấy chất gây nghiện nhưng đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu ngẫu nhiên với Taki. Và họ đã nhận được kết quả dương tính với cocaine.

Hiện tại căn hộ của Taki đang bị điều tra để xem ông có được cocaine từ đâu và sử dụng lúc nào. Được biết vụ việc của Taki sẽ được chuyển sang công tố viên vào ngày 14/03.

Taki là gương mặt kỳ cựu của làng điện ảnh Nhật Bản. Ông đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như Shin Godzilla, Sunny / 32, 64, Korou no Chi, Shingeki no Kyojin, Ryomaden, Amachan, Rikuou, Toto Nee-chan. Đặc biệt ông còn là diễn viên lồng tiếng, với một trong nhân vật nổi tiếng nhất là Olaf trong phim hoạt hình Frozen.

Ông hiện đang góp mặt trong bộ phim taiga Idaten và có 3 phim điện ảnh chuẩn bị ra mắt trong năm nay là Mahjong Horoki 2020, Inemuri IwaneRomance Doll. Ban nhạc Denki Groove của ông sẽ kỷ niệm 30 năm sự nghiệp vào năm nay. Vụ việc Taki bị bắt chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến các dự án phim nói trên.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."