Hóng Matsuo Toshinobu bị kết án về tội sở hữu và sử dụng chất kích thích

Matsuo Toshinobu bị kết án về tội sở hữu và sử dụng chất kích thích

Đăng vào ngày trong Tin tức 1664

Được biết anh đã mua và sử dụng chất kích thích đều đặn hai lần một tuần.

Matsuo Toshinobu
(c) Daisukitoku

Matsuo Toshinobu, từng thủ vai Kabuki/Kamen Rider Kabuki trong Kamen Rider Hibiki và Morishita Yoshimasa/Armadillo Orphnoch trong Kamen Rider 555, đã bị Phòng Cảnh sát Harajuku bắt giữ vào ngày 09/05 vừa qua. Khi đó anh bị nghi ngờ sử dụng chất kích thích ở Tokyo hoặc vùng phụ cận từ tháng 4 đến đầu tháng 5 năm nay.

Matsuo đã phủ nhận cáo buộc, nhưng đến ngày 30/05 anh bị bắt giữ lại về cùng tội danh. Theo Phòng cảnh sát Harajuku, sau khi thực hiện xét nghiệm nước tiểu của Matsuo thì kết quả là dương tính với ma túy.

Gần đây Matsuo đã ra tòa vì bị cáo buộc vi phạm Luật Kiểm soát Chất kích thích. Anh bị buộc tội sở hữu và sử dụng chất kích thích, kết quả là anh phải chịu mức án tù 1 năm 6 tháng lao động tay chân.

Tuy nhiên bồi thẩm đoàn cho phép Matsuo được hoãn thi hành án 3 năm, trong thời gian này anh sẽ có cơ hội để cải tạo. Theo luật pháp ở Nhật, nếu không phạm luật trong thời gian này thì có khả năng Matsuo sẽ không phải hoàn thành án tù của mình. Nếu anh vi phạm trong thời gian này, công tố viên đề nghị anh bị kết án 2 năm lao động tay chân, tức là dài hơn 6 tháng so với mức án ban đầu.

Bồi thẩm đoàn cho biết Matsuo đã mua và sử dụng chất kích thích bất hợp pháp với tần suất đều đặn hai lần một tuần. Matsuo cam đoan sẽ đoạn tuyệt với việc sử dụng ma túy, và mong được có cơ hội để sửa đổi bản thân.

Nguồn: Daisuki Toku

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."