Hóng Akanishi Jin in hình chụp MRI cột sống của chính mình lên bìa single mới

Akanishi Jin in hình chụp MRI cột sống của chính mình lên bìa single mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 974

Ngoài ra cũng đã có bật mí về nội dung tour diễn sắp tới của anh.

Akanishi Jin
(c) Instagram: jinstagram_official

Mới đây Akanishi Jin đã bật mí trên Instagram chính thức rằng single But I Miss You sẽ có bìa là ảnh MRI của chính anh. Một số người nghi hoặc liệu đây có phải là trò đùa của Akanishi hay không, tuy nhiên một số phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng single đặc biệt này sẽ được bán tại buổi diễn sắp tới của anh.

Ngày 04/03, quản lý của Akanishi tiết lộ trên trang web chính thức rằng anh bị đau lưng và sau khi đi khám ở bệnh viện, anh được chẩn đoán mắc bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng.

Tour diễn JIN AKANISHI THANK YOU TOUR 2019 được dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 06/04. Tuy nhiên Akanishi, quản lý cùng các staff, và bác sĩ của anh cảm thấy rất khó để anh có thể biểu diễn một cách hoàn hảo. Nhưng điều ưu tiên hiện giờ là tình trạng sức khỏe của Akanishi, nên họ quyết định sẽ thay đổi nội dung biểu diễn, còn lịch trình vẫn được giữ nguyên.

Được biết thay cho phần biểu diễn live của Akanishi, trong show diễn họ sẽ chiếu JIN AKANISHI 5th Anniversary Our Years Film, bộ phim tài liệu về chặng đường 5 năm của Akanishi kể từ khi hoạt động độc lập (dài khoảng 150 phút). Khán giả tham dự sẽ nhận được một vé quà tặng trị giá 4,000 Yên có thể dùng để mua hàng ở tầng bán sản phẩm. Ngoài ra họ còn được nhận một Maxi Single CD, một móc khóa kim loại và một sticker cắt rời hình Jin x Gudetama.

Blu-ray và DVD JIN AKANISHI JINDEPENDENCE TOUR 2018 vừa được chính thức lên kệ vào ngày 13/03.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."