Hóng Akanishi Jin ra mắt album mới mang tên Blessed

Akanishi Jin ra mắt album mới mang tên Blessed

Đăng vào ngày trong Tin tức 1164

Blessed vừa được phát hành tại Nhật từ ngày 12/12/2017.

Akanishi Jin

12/12/2017 đánh dấu ngày ra mắt của album mới toanh của Akanishi Jin, Blessed. Đây là album đầu tiên của anh sau hơn 1 năm vắng bóng, kể từ ngày Audio Fashion ra mắt vào năm 2016.

Akanishi bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2011 và gần đây anh đã cùng Go Good Records ký hợp đồng với Universal Music. Go Good Records do Akanishi thành lập vào năm 2014 và đó cũng là bước đệm cho quá trình vươn ra thế giới của anh. Akanishi sở hữu một lượng fan hùng hậu ở Trung Quốc, giành nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế và tham gia đóng một số phim truyền hình.

Akanishi là đồng sản xuất của album Blessed, anh xem đây như là sản phẩm âm nhạc sâu lắng nhất nhất trong suốt sự nghiệp của mình. Anh đã làm việc với nhiều nhạc sĩ, những người mà trước đây anh chưa từng gặp qua và cảm thấy đó là một điều mới mẻ. Thực ra lời bài hát tiếng Anh toàn bộ là do Akanishi viết và đó là một cách để anh thành thạo ngoại ngữ của mình.

Blessed có tổng cộng 10 bài hát với 4 phiên bản. Ở các cửa hàng sẽ chỉ có phiên bản Regular (CD), còn 2 phiên bản Limited (CD+DVD) chỉ được đặt mua qua mạng. Fanclub của Akanishi sẽ có phiên bản đặc biệt CD+VR đi kèm với một cặp kính VR. Nội dung phiên bản VR sẽ có thêm buổi trình diễn JIN AKANISHI LIVE 2017 in YOYOGI ~ Résumé  ~ cùng một digest movie tên Jindependence Day 2017 Special Living Distribution.

Album mới của Akanishi có tới 4 cover riêng biệt cho 4 phiên bản:

 

 CD

 CD+DVD A

CD+DVD B

 CD+VR

Danh sách các bài hát:

  1. Blessed
  2. Fill Me Up
  3. One Addiction
  4. I Want You
  5. Feel
  6. Good or Bad
  7. Sun Kiss
  8. All About You
  9. Shine
  10. Yesterday

Akanishi sẽ thực hiện một tour diễn quảng bá cho album với tên JIN AKANISHI LIVE TOUR 2018 “Blessed”  diễn ra vào ngày 08/02 tại Nhà hát Orix ở Osaka, Nhật Bản. Blessed sẽ được phát hành tại Nhật từ ngày 12/12/2017.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."