Hóng Fujigaya Taisuke nhóm Kis-My-Ft2 đảm nhận chương trình radio riêng

Fujigaya Taisuke nhóm Kis-My-Ft2 đảm nhận chương trình radio riêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 998

Anh mong muốn mỗi ngày cùng thính giả đều là một ngày bình yên của mình.

Fujigaya Taisuke
(c) Nippon Broadcasting

Theo thông báo mới đây, thành viên nhóm Kis-My-Ft2 Fujigaya Taisuke sẽ đảm nhận một chương trình radio thường kỳ của riêng anh. Chương trình mang tên Fujigaya Taisuke Peaceful Days, được phát trên Nippon Broadcast bắt đầu từ ngày 06/04.

Tên chương trình bắt nguồn từ loạt tiểu luận Tai Peaceful được đăng trên trang di động Johnny's web chỉ dành riêng cho các thành viên fan club. Fujigaya đặt tên này vì anh muốn "mỗi ngày cùng thính giả đều là một ngày bình yên."

Thông qua chương trình radio riêng của mình, Fujigaya sẽ công bố các hoạt động nhóm và solo cũng như các câu chuyện từ những cuốn sách anh yêu thích. Nói cách khác, đây là chương trình tiếp quản từ Anata ni Kawatte, Arigatou, một phân đoạn chương trình kéo dài 6 tháng của Kis-My-Ft2 no All Night Nippon Premium đã được phát từ tháng 10 năm ngoái.

Fujigaya Taisuke Peaceful Days có thời lượng 30 phút, được phát trên Nippon Broadcast lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần. Đây là khung giờ Takizawa Hideaki từng phụ trách chương trình radio riêng trước đây, và tiếp sau chương trình của Fujigaya sẽ là chương trình của Nakai Masahiro, cả hai đều là những đàn anh nổi tiếng cùng công ty Johnny's.

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."