Hóng 3 trailer mới của live-action L♡DK vừa được phát trực tuyến

3 trailer mới của live-action L♡DK vừa được phát trực tuyến

Đăng vào ngày trong Tin tức 983

Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 21/03.

Vào thứ Bảy, Toei phát trực tuyến 3 trailer của 3 nhân vật chính cho L♡DK Hitotsu Yane no Shita, "Suki" ga Futatsu. (Two Loves Under One Roof), live-action chuyển thể từ shoujo manga L♡DK của Watanabe Ayu.

Kamishiraishi Mone thủ vai nữ chính Aoi Nishimori cùng với Sugino Yosuke thủ vai Kugayama Shuhei và nhân vật mới Kugayama Reon, anh em họ của Shusei do Yokohama Ryusei thủ vai. Machida Keita cũng sẽ tham gia live-action với vai diễn Kugayama Soju, anh trai của Shusei.

Kamishiraishi Mone và Uchisawa Takahito (androp) cùng thể hiện ca khúc chủ đề Happy End.

ldk 2 live action
(c) Toei

Kodansha Comics xuất bản manga ở Bắc Mỹ và giới thiệu:

Nishimori Aoi là một nữ sinh trung học sống một mình, ngạc nhiên thay cô phát hiện ra hoàng tử Kugayama Shuhei của trường cô đã chuyển đến ngay bên cạnh! Một loạt các sự kiện điên rồ dẫn đến việc hai người sống chung dưới một mái nhà! Shusei được biết đến là một chàng trai vô tâm và Aoi đặc biệt ghét anh ta sau khi anh ta lạnh lùng từ chối người bạn thân nhất của cô, vì vậy một cuộc sống chung sống có vẻ thảm họa. Tuy nhiên, Aoi bằng cách nào đó không thể ngăn trái tim cô đập thình thịch khi ở bên Shusei...

Watanabe đã ra mắt bộ truyện tranh trong Bessatsu Friend vào năm 2009 và kết thúc vào tháng 8 năm 2017. Kodansha đã xuất bản tập thứ 24 và tập cuối cùng vào tháng 10 năm 2017.

Phiên bản Aoi

Phiên bản Shusei

Phiên bản Reon

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."