Hóng Dàn sao nữ xinh như mộng của nhà NMB48 và Nogizaka46 cùng xuất hiện trên tạp chí thời trang LARME

Dàn sao nữ xinh như mộng của nhà NMB48 và Nogizaka46 cùng xuất hiện trên tạp chí thời trang LARME

Đăng vào ngày trong Tin tức 1064

LARME số 039 có NMB48 Yoshida Akari là gương mặt trang bìa và còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của Shibata Yuna, Endou Sakura và Kanagawa Saya đến từ nhóm nhạc Nogizaka46.

Yoshida Akari

LARME là tạp chí dành riêng cho nữ giới tại Nhật Bản, được phát hành hàng tuần với nhiều thông tin bổ ích về thời trang và làm đẹp. Số ra mới nhất của tạp chí LARME, số 039 đã được phát hành vào ngày 15/03/2019.

Trong số báo này, nữ idol vô cùng được yêu thích đến từ nhóm nhạc NMB48, Yoshida Akari, sẽ là gương mặt trang bìa và trang nhất của LARME 039. Không chỉ là thành viên của NMB48, Yoshida còn là một Beauty Guru với hơn 671000 người đăng ký trên Youtube. Mới đây, cô cũng cho ra mắt thương hiệu CAT HOUNTED AKARI YOSHIDA và tất cả sẽ được giới thiệu trong tạp chí này.

yoshida

yoshida

Yoshida chia sẻ, “Mục tiêu năm nay của tôi là xuất hiện trên thật nhiều bìa tạp chí nên hiện giờ tôi đang rất vui! Tôi không thể hình dung nổi việc mình lại xuất hiện trên một cuốn tạp chí mà mình vẫn thường mua và theo dõi. Tôi không nghĩ các bạn fan của tôi sẽ đoán được việc này nên tôi nghĩ họ sẽ rất bất ngờ. Rất cảm ơn các bạn đã tham gia trả lời câu hỏi khỏi sát. Cảm ơn các bạn rất nhiều! Trong số báo này cũng có một món quà nhỏ mà tôi hợp tác với EATME, nên có thể nói số bào này rất tuyệt vời.”

nogizaka

Không chỉ vậy, LARME số 039 còn có chuyên mục riêng mang tên “Những kiểu tóc mơ màng” với sự xuất hiện lần đầu tiên của Shibata Yuna, Endou Sakura và Kanagawa Saya của Nogizaka46. Không chỉ mang đến cho độc giả những mẹo nhỏ để tạo được một kiểu tóc vừa ngọt ngào đáng yêu lại tạo cảm giác nữ tính trưởng thành, các cô gái của Nogizaka46 còn có phần trả lời câu hỏi, trong đó họ sẽ chia sẻ về những ưu nhược điểm của bản thân, phong cách ăn mặc, trang điểm, lời nhắn nhủ và nhiều điều thú vị khác.

nogizaka

nogizaka

nogizaka

Nguồn: Moshi Moshi Nippon
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."