Hóng Không chiếu đại trà, Odex chuyển sang chiếu giới hạn cho fan vài suất cho… dzui?

Không chiếu đại trà, Odex chuyển sang chiếu giới hạn cho fan vài suất cho… dzui?

Đăng vào ngày trong Tin tức 714

Odex lên lịch buổi chiếu movie Fate/stay night: Heaven's Feel II. cho fan hâm mộ Philippines vào ngày 23/03.

Vào thứ Sáu, Odex tiết lộ buổi chiếu cho fan hâm mộ tại Philippines của Fate/stay night: Heaven's Feel II. lost butterfly, movie thứ 2 trong bộ ba phim Fate/stay night: Heaven's Feel, diễn ra vào ngày 23/03 tại SM Megamall ở Mandaluyong. Odex cũng thông báo sẽ tặng goods ngẫu nhiên cho những fan tham gia.

chén thánh

Sinpapore cũng tổ chức buổi chiếu cho fan vào ngày 30 và 31/03 với chương trình giao lưu cosplayer REA KAMI レア神, bên cạnh đó, bạn có thể mua combo vé và goods, có cả áo thun, poster, clear file...

Được biết, những suất chiếu giới hạn này chỉ diễn ra 1 đến 2 buổi tùy quốc gia, vừa bán vé vừa bán sản phẩm ăn theo và sẽ không chiếu đại trà. Như vậy, các fan hâm mộ tác phẩm sẽ có cơ hội sở hữu nhiều tặng phẩm và sản phẩm bán kèm vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên bạn phải thu xếp thời gian và phương tiện di chuyển vì đây là cơ hội có một không hai. Odex đang áp dụng hình thức này với một số phim bên cạnh việc công chiếu rộng rãi. Hiện tại ở Việt Nam vẫn chưa triển khai hình thức này, và nếu điều này thành sự thật, nó có thể trở thành “cơn ác mộng” cho những bạn thường xuyên comment hỏi lịch chiếu nhưng khi phim ra rạp thì lại “bận thi, bận làm thêm, địa điểm xa, nơi sống không có rạp này, chưa kịp xem đã hết chiếu”…

chén thánh

Bộ phim đã khởi chiếu trên 131 rạp tại Nhật Bản vào ngày 12/01 và bán được 363.080 vé và doanh thu đạt 602.841.741 yên (khoảng 5,55 triệu USD), đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé tại Nhật Bản trong ba ngày đầu tiên. Tính đến nay, tổng doanh thu đạt 1.429.918.296 yên (khoảng 12,93 triệu USD).

Movie đầu tiên Fate/stay night: Heaven's Feel I. presage flower đã đứng vị trí số 1 phòng vé Nhật Bản. Bộ phim đã bán tổng cộng 980.000 vé và đạt 1,5 tỷ yên ( khoảng 13,5 triệu USD), bằng cả thu nhập và doanh thu phòng vé vào tháng 10 năm 2017. Odex trước đó đã chiếu movie đầu tiên tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Brunei vào các ngày khác nhau tùy mỗi lãnh thổ từ tháng 11 năm 2017 đến tháng 2 năm 2018. Riêng Việt Nam dù có tên trong danh sách nhưng đã không chiếu.

Bài viết có tham khảo thông tin Anime News Network và ODEX Private Limited
Nguồn ảnh: Aniplex & Odex

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."