Hóng J-Novel Club liên tục giành được quyền phát hành kỹ thuật số, lần này là Cô nàng mọt sách

J-Novel Club liên tục giành được quyền phát hành kỹ thuật số, lần này là Cô nàng mọt sách

Đăng vào ngày trong Tin tức 642

Novel sắp có phiên bản anime, còn J-Novel Club phát hành manga chuyển thể phiên bản tiếng Anh dạng kỹ thuật số.

Hôm Chủ nhật, J-Novel Club thông báo họ giữ bản quyền novel về "cô nàng mọt sách" Honzuki no Gekokujo - Shisho ni Naru Tame niwa Shudan o Erandeiramasen (Ascendance of a Bookworm) của tác giả Kazuki Miya và họa sĩ minh họa Shiina You (Shiina Yu).

cô nàng mọt sách

J-Novel Club đang phát hành bản chuyển thể manga của Suzuka bằng tiếng Anh, và giới thiệu câu chuyện:

Câu chuyện về cô nàng mọt sách vừa tìm được công việc thủ thư sau khi ra trường thì đã qua đời trong một vụ tai nạn và cô được tái sinh ở một thế giới khác. Cô ấy hiện tại là Myne, cô con gái năm tuổi ốm yếu của một người lính nghèo. Mọi thứ tồi tệ hơn khi thế giới này có tỷ lệ biết chữ rất thấp và sách hầu như không tồn tại. Cô sẽ phải trả một số tiền rất lớn để mua một cuốn sách. Và Myne quyết định nếu không có bất kỳ cuốn sách nào, cô ấy sẽ làm chúng! Mục tiêu của cô là trở thành một thủ thư. Câu chuyện bắt đầu với nhiệm vụ làm sách để cô có thể sống xung quanh chúng! Cuốn sách giả tưởng này được viết cho những người yêu sách và mọt sách!

Kazuki ra mắt novel gốc trên trang web Shosetsuka ni Naro vào năm 2013. Suzuka chuyển thể 7 tập đầu tiên của nguyên tác thành manga, được phát hành từ tháng 6 năm 2016 đến tháng 8 năm 2018.

Bộ tiểu thuyết có hơn 1 triệu bản in, và nó đã đứng đầu danh sách xếp hạng Kono Light Novel ga Sugoi trong hai năm qua ở hạng mục tanbokon (nghĩa gốc là tiểu thuyết một tập, nhưng ngày nay nó còn dùng cho từng tập riêng biệt của một series tiểu thuyết). Bên cạnh đó, nguyên tác đang chuyển thể thành TV anime tại studio Ajiado và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."