Hóng AKS sẽ công bố sự thật vụ hãm hại thành viên NGT48?

AKS sẽ công bố sự thật vụ hãm hại thành viên NGT48?

Đăng vào ngày trong Tin tức 891

Sau vài tháng kể từ khi vụ việc của thành viên Yamaguchi Maho cùng những thay đổi đột ngột về nhân sự quản lý, AKS lần đầu tiên có câu trả lời cho vấn đề người hâm mộ quan tâm nhất hiện nay.

Yamaguchi Maho
(c) Ameblo

AKS, công ty quản lý đằng sau AKB48 và các nhóm đàn em, đã thông báo sẽ công bố kết quả điều tra vụ NGT48 vào thứ 6 ngày 22/03.

Đây là cuộc điều tra về vụ thành viên NGT48 Yamaguchi Maho bị tấn công ngày 8 tháng 12 năm 2018. Lúc trở về nhà cô đã bị hai người đàn ông tấn công. Theo tiết lộ, hai người này được cung cấp địa chỉ nhà và thời gian cô về nhà. Cả hai đã bị cảnh sát bắt, nhưng sau đó được thả ra mà không bị buộc tội.

Ban đầu AKS nói rằng các thành viên khác của NGT48 có liên quan đến vụ tấn công Yamaguchi. Tuy nhiên sau đó công ty đã rút lời, tuyên bố rằng Sở cảnh sát Niigata chưa xác nhận các thành viên NGT48 đã hợp tác với những kẻ tấn công.

Vụ việc đã trở nên gây chấn động ở tầm quốc tế sau khi Yamaguchi buộc phải xin lỗi vì đã gây rắc rối và ầm ĩ khi tiết lộ về cuộc tấn công. Rất nhiều fan đã lên tiếng yêu cầu được biết sự thật, và hoạt động của NGT48 cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

AKS đã thành lập một ủy ban thuộc bên thứ ba vào đầu tháng 2 để điều tra vụ tấn công Yamaguchi. Chúng ta sẽ được biết kết quả điều tra này vào thứ 6 sắp tới.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."