Hóng Nhan sắc của Aiba Masaki gây tranh cãi khi đứng hạng 11 Top 100 gương mặt nam đẹp nhất Châu Á

Nhan sắc của Aiba Masaki gây tranh cãi khi đứng hạng 11 Top 100 gương mặt nam đẹp nhất Châu Á

Đăng vào ngày trong Tin tức 1553

Top 100 gương mặt đẹp nhất là bảng xếp hạng thường niên do trang tin tức phim ảnh TC Candler tổ chức. Năm nay, nhiều nam nghệ sỹ Nhật Bản cũng lọt bảng xếp hạng này.

tc

Đã thành thông lệ, hãng tin phim ảnh của Mỹ TC Candler tiếp tục công bố bảng xếp hạng 100 Gương mặt đẹp nhất. Top 100 gương mặt nam đẹp nhất Châu Á năm nay, ngoài những ngôi sao đến từ các quốc gia khác như Trung Quốc hay Hàn Quốc, các nghệ sỹ Nhật Bản cũng góp mặt đông đảo trong cuộc đua nhan sắc này và điều đặc biệt là có không ít các nam idol đến từ Johnny’s, công ty nổi tiếng “kín cổng cao tường” với truyền thông thế giới.

Không chịu lép vế, hàng loạt ikemen của JE đã lọt bảng xếp hạng này với thứ hạng cao nhất thuộc về thành viên Arashi, Aiba Masaki (xếp #11), chỉ sau nam diễn viên Furukawa Yuuki (#2) và vận động viên trượt băng Hanyu Yuzuru (#5). Tuy nhiên, kết quả này lại dấy lên không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng hay ngay cả fan của Arashi cũng đặt câu hỏi tương tự. Thắc mắc cũng là điều dễ hiểu, khi:

aiba
(c) Johnny & Associates

Trong nhóm, Aiba không phải là thành viên được đánh giá cao về nhan sắc. Thêm vào đó, hàng loạt ikemen khác như Yamashita Tomohisa, Yamada Ryosuke (Hey! Say! JUMP), Fuji Ryusei và Kotaki Nozomu (Johnny’s West) hay Nagase Ren (King & Prince) lại không đạt thứ hạng tương tự.

Nếu nhìn vào thực tế, những bảng xếp hạng nhan sắc đã quá quen thuộc với những ai quan tâm tới giải trí nghệ thuật. Hàng năm, những bảng xếp hạng này vẫn xuất hiện nhan nhản trên tạp chí, truyền hình và phần nào được đánh giá thông qua một hội đồng có chuyên môn. Song, bảng xếp hạng của TC Candler chỉ được đánh giá chủ quan của một cá nhân (người đứng đầu trang tin tức này). Do đó, dù cũng có đề cử, bầu chọn hay đánh giá, nó vẫn chỉ là một danh sách dựa trên ý kiến cá nhân nên không tránh khỏi việc gây tranh cãi.

Những bảng xếp hạng này luôn thu hút được sự chú ý của cộng đồng, nhất là fan khi tích cực bình chọn và thấy nghệ sỹ yêu thích của mình góp mặt trong danh sách đề cử. Nhưng có lẽ từ giờ trở đi, bạn chỉ nên coi nó là một “tin tức giải trí” và đừng quá coi trọng các thứ hạng “chủ quan” này!

Nguồn: myjitsu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."