Hóng Yamaguchi Maho thẳng thừng chỉ trích sự dối trá của cuộc điều tra NGT48

Yamaguchi Maho thẳng thừng chỉ trích sự dối trá của cuộc điều tra NGT48

Đăng vào ngày trong Tin tức 1370

"Tại sao các người không nói gì ngoài sự bịa đặt" là những gì thành viên NGT48 bày tỏ về cuộc điều tra liên quan đến vụ việc cô bị tấn công và gài bẫy.

aks

Trong khi AKS công bố và thảo luận về những phát hiện liên quan đến cuộc điều tra của bên thứ ba về vụ tấn công Yamaguchi Maho, nữ thần tượng đã lên twitter để bày tỏ sự tức giận và thất vọng của mình.

Vào ngày 22/3 vừa qua, ba quan chức của AKS đã tổ chức một cuộc họp báo để làm rõ báo cáo điều tra được công bố một ngày trước đó. Theo phía AKS, Yamaguchi đã khiến công ty bị mất uy tín.

"Ba người có mặt trong buổi họp báo đang ám chỉ tôi đã khai báo gian dối mà không xác nhận sự thật với người giám hộ của tôi, nhà tài trợ, truyền thông, quận [Niigata], thành phố [của Niigata], cảnh sát hoặc thậm chí chính bản thân tôi. Tôi tiếp tục bị công ty làm tổn thương ngay cả sau khi sự cố xảy ra?", Yamaguchi tweet.

Sự chỉ trích của nữ idol đối với công ty tiếp tục trong suốt buổi họp báo. Sự thất vọng của Yamaguchi Maho rõ ràng và không bị che giấu khi cô ấy thốt lên "Tại sao các người không nói gì ngoài sự bịa đặt?".

Người ta đã suy đoán xa hơn rằng ban lãnh đạo buộc Yamaguchi Maho xin lỗi trong buổi biểu diễn ở nhà hát ngày 10/01 đã đẩy vụ việc trở thành một tin tức giật gân mang tầm quốc tế. Yamaguchi đã xác nhận điều này trong các tweet của cô.

Theo Yamaguchi, giám đốc Matsumura Takumi của AKS đã yêu cầu cô xin lỗi vì đã tiết lộ vụ tấn công đối với mình. Nếu cô không tự xin lỗi, thì thành viên cùng nhóm sẽ thay mặt cô đọc lời xin lỗi. Yamaguchi không muốn đặt gánh nặng đó lên các thành viên cùng nhóm, và quyết định tự mình đưa ra lời xin lỗi.

Các phóng viên tại buổi họp báo đã đưa ra 3 bài tweet của Yamaguchi ngay lúc đó. Công ty đã cố gắng để phản hồi lại nhiều điều cô đã viết, mặc dù Matsumura phủ nhận rằng anh ta buộc Yamaguchi phải xin lỗi.

Một cuộc điều tra của bên thứ ba về vụ tấn công Yamaguchi cho thấy rằng trong khi sự thiếu sót với quản lý của NGT48 đã dẫn đến vụ việc, không có thành viên nào trực tiếp tham gia. Yamaguchi đã bác bỏ tuyên bố này, và thậm chí nói rằng một số thành viên có mối liên hệ với các nhóm tội phạm. Điều này đã không được mở rộng khi tiến hành điều tra.

Yamaguchi Mahođược cho là đang cân nhắc rời NGT48 sau vụ tấn công và cách AKS xử lý tình huống.

Nguồn: jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."