Hóng Nhiều tháng mất hút, Hey! Say! JUMP khiến fan chóng mặt với 2 single mới trong tháng 5

Nhiều tháng mất hút, Hey! Say! JUMP khiến fan chóng mặt với 2 single mới trong tháng 5

Đăng vào ngày trong Tin tức 1905

Hai single sẽ đồng thời là ca khúc chủ đề cho hai phim truyền hình Kaseifu no Mitazono 2 và Atamanikitemo Aho Towa Tatakauna, dự kiến lên sóng vào cuối tháng 4.

hsj

Kể từ sản phẩm âm nhạc gần đây nhất là album SENSE or LOVE, phát hành vào ngày 22/08/2018, Hey! Say! JUMP hầu như không có các hoạt động nhóm nào và phần nhiều tập trung cho các dự án cá nhân của từng thành viên. Đặc biệt trong lĩnh vực phim ảnh, trong năm nay, Chinen Yuri sẽ đóng chính trong phim truyền hình Atamanikitemo Aho Towa Tatakauna còn Inoo Kei sẽ góp mặt trong Kaseifu no Mitazono 2 do Matsuoka Masahiro thủ vai chính.

Sau một khoảng thời gian khá dài chờ đợi, những ai hâm mộ Hey! Say! JUMP sẽ không khỏi vui mừng khi nhóm công bố sẽ phát hành liên tiếp hai single mới trong tháng 5 sắp tới.

Đầu tiên, vào ngày 22/05, Hey! Say! JUMP sẽ ra mắt single Lucky-Unlucky, đây sẽ là ca khúc chủ đề cho Atamanikitemo Aho Towa Tatakauna. Ngoài ra, single này cũng bao gồm ca khúc solo Oh! My Darling, bài hát được sử dụng trong quảng cáo của hãng mỹ phẩm Lachesca do Yamada Ryosuke đại diện. Những hình mới của Yamada trong quảng cáo này cũng đã được Kose tung ra vào ngày 22/03.

yamada
(c) Kose

Ngoài ra, nhạc phim Kaseifu no Mitazono 2 cũng sẽ do Hey! Say! JUMP thể hiện. Với tên gọi Ai dake ga subete-What do you want?, single này sẽ được tung ra vào ngày 29/05, chỉ sau Lucky-Unlucky một tuần.

hsj

Thông tin chi tiết về hai single này sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Nguồn: J-storm

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."