Hóng Mùa đông này, Boku no Hero Academia ra mắt anime thứ 2

Mùa đông này, Boku no Hero Academia ra mắt anime thứ 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 952

Boku no Hero Academia the Movie: Futari no Hero ra mắt vào tháng 8 năm 2018.

Hôm 23/03, tại sự kiện AnimeJapan 2019 cho anime chuyển thể từ manga Boku no Hero Academia của Horikoshi Kohei đã thông báo anime mới sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào mùa đông này. Cũng như movie Boku no Hero Academia the Movie: Futari no Hero (Học Viện Siêu Anh Hùng), Horikoshi sẽ giám sát và phụ trách thiết kế nhân vật gốc.

hoc vien sieu anh hung 2

Boku no Hero Academia the Movie: Futari no Hero khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 03/08 và kiếm được 500.320.000 yên (khoảng 4,49 triệu đô la Mỹ) trong ba ngày đầu tiên để xếp hạng 4 vào cuối tuần công chiếu. Movie đã kiếm được hơn 1,64 tỷ yên (khoảng 14,47 triệu USD) tại phòng vé Nhật Bản.

Funimation và TOHO đã ra mắt movie trên toàn thế giới với phụ đề tiếng Anh tại Anime Expo vào tháng 7 năm ngoái, và phiên bản lồng tiếng Anh đã có buổi ra mắt thảm đỏ tại Regal Cinema L.A. Live ở Los Angeles, California vào tháng 9 năm ngoái. Funimation sau đó đã chiếu bộ phim ở Hoa Kỳ và Canada vào tháng 9 và tháng 10 năm ngoái. Bộ phim kiếm được 5.768.366 đô la Mỹ ở Hoa Kỳ và Canada trong thời gian công chiếu, và trở thành anime trong nước có doanh thu cao thứ 10 mọi thời đại.

Horikoshi đã ra mắt manga siêu anh hùng trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 7 năm 2014. Shueisha đã xuất bản tập thứ 22 của bộ truyện tranh vào ngày 04/02. Viz Media xuất bản manga bằng tiếng Anh. Manga được chuyển thể thành 2 spinoff manga Vigilante: Boku no Hero Academia Illegals và Boku no Hero Academia Sumasshu!!, và cả hai đều được Viz Media phát hành bằng tiếng Anh.

Manga được chuyển thể thành 3 bộ anime. Mùa thứ 4 đang trong quá trình sản xuất, và sẽ ra mắt vào tháng Mười. Anime thứ ba gồm 25 tập được công chiếu vào tháng 4 năm ngoái.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."