Hóng Chống chọi với căn bệnh ung thư tinh hoàn, Nosuke vẫn lạc quan khi được vợ hết lòng quan tâm

Chống chọi với căn bệnh ung thư tinh hoàn, Nosuke vẫn lạc quan khi được vợ hết lòng quan tâm

Đăng vào ngày trong Tin tức 742

Nosuke và ca sỹ misono đã kết hôn vào tháng 07 năm 2017 và cuối năm ngoái, Nosuke đã được chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. 

nosuke

Mùa thu năm ngoái, Nosuke, tay trống chuyên nghiệp của HighsidE và là chồng của ngôi sao nhạc pop misono, thông báo trong khoảng thời gian khá dài, anh thường xuyên đau bụng dữ dội.

Sau concert diễn ra vào ngày 11/11/2018, Nosuke có tới bệnh viện kiểm tra, làm các xét nghiệm máu, chụp CT, thử nước tiểu và đợi kết quả. Theo đó, anh được chẩn đoán bị ung thư tinh hoàn với một khối u dài khoảng 15cm nằm dưới bụng. Đây là một khối u rất lớn và cần điều trị kịp thời.

Nosuke đã trải qua lần phẫu thuật đầu tiên, đang tiến hành điều trị ung thư, và vẫn cùng vợ xuất hiện trước công chúng. Trong chương trình radio ở Shibuya Cross FM ngày 28/03 vừa qua, cặp đôi tiết lộ các bác sỹ đã cắt bỏ tinh hoàn bên trái và hiện anh vẫn đang tiếp tục điều trị.

Nosuke đã trải qua bốn đợt điều trị và sẽ tiến hành cắt bỏ khối u vào tháng 5. Anh vẫn lạc quan nói đùa rằng, “Tôi nghĩ mình như đi đẻ vậy.”

Ngoài công việc, misono còn chia sẻ rằng cô mong anh sẽ được phẫu thuật sớm và hiện giờ cô chỉ tập trung vào sức khỏe của chồng và mong anh có thể bình phục nhanh chóng sau cuộc đại phẫu sắp tới. Cô còn cho biết, hiện giờ sức khỏe của Nosuke vẫn đang rất ổn định.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."