Top Doraemon xưng vương 5 tuần liên tiếp, Shonentachi được JE 'bảo kê' lại khởi động ì ạch

Doraemon xưng vương 5 tuần liên tiếp, Shonentachi được JE 'bảo kê' lại khởi động ì ạch

Đăng vào ngày trong Tin tức 1272

Tân binh Dumbo ra mắt ở vị trí á vương, còn tân binh Eiga Shonentachi bắt đầu ở vị trí thứ 8.

Eiga Doraemon no Nobita no Getsumen Tansaki
(c) Toho

Bảng xếp hạng phim trong nước từ 30 đến 31/03 đã được công bố (dựa theo kết quả phòng vé vào cuối tuần trên toàn quốc được hãng thông tấn phòng vé cung cấp). Eiga Doraemon no Nobita no Getsumen Tansaki giữ nguyên phong độ, dù có nhiều tân binh xuất phát nhưng vẫn xưng vương 5 tuần liên tiếp. Trong hai ngày cuối tuần, bộ phim đã bán được 276 nghìn vé và đã thu về 324 triệu yên. Tổng cộng thu hút được hơn 3,32 triệu người và tổng doanh thu đạt 3,8 tỷ yên.

Tân binh Dumbo xuất phát ở vị trí á vương, là tác phẩm giả tưởng của Mỹ năm 2019 do Tim Burton đạo diễn, với kịch bản được viết bởi Ehren Kruger. Phim được chuyển thể từ hoạt hình cùng tên năm 1941 của Walt Disney, dựa trên tiểu thuyết của Helen Aberson và Harold Pearl. Khởi chiếu từ ngày 29/03 tại 598 rạp chiếu trên toàn quốc, trong 2 ngày cuối tuần đã thu hút 144 nghìn người và thu về 186 triệu yên. Dumbo đã vượt qua hơn 43,7% bộ phim đồng đạo diễn khởi chiếu vào tháng 7 năm 2016 là Alice in Wonderland Jikan no Tabi với doanh thu cuối cùng là 2,78 tỷ yên. Mục tiêu trước mắt là vượt qua 1,5 tỷ yên.

Vừa mới trở lại vị trí á vương vào tuần trước thì tuần này Tonde Saitama lại ngậm ngùi ở hạng 3. Trong hai ngày cuối tuần, Tonde Saitama bán được 122 nghìn vé và thu về 165 triệu yên. Tổng cộng thu hút 2,24 triệu người và doanh thu tổng cộng 3 tỷ yên.

Hạng 4 chính là nữ cường của Marvel - Captain Marvel, trong hai ngày cuối tuần, thu hút được 84 nghìn người và thu về 124 triệu yên. Tổng cộng huy động được 1,03 triệu người và tổng doanh thu đạt 1,5 tỷ yên.

Tân binh Eiga Shonentachi bắt đầu ở vị trí thứ 8, khởi chiếu trên 158 màn hình trên toàn quốc. Đây là bộ phim về sân khấu của các chàng trai qua nhiều thế hệ của nhà Johnny's.

Vị trí thứ 6 thuộc về Eiga Precure Miracle Universe, thu về 81.720.700 yên (khoảng 733.900 đô la Mỹ) trong 3 ngày từ thứ Sáu đến Chủ nhật và tổng doanh thu đạt 701.147.000 yên (khoảng 6,29 triệu đô la Mỹ). Bộ phim đã đứng thứ 3 trong tuần ra mắt.

Eiga no Osomatsu-san rơi xuống vị trí thứ 10. Phim đã kiếm được 71.458.700 (khoảng 641.700 đô la Mỹ) trong 3 ngày từ thứ Sáu đến Chủ nhật, và tổng doanh thu đạt 435.210.500 yên (khoảng 3,90 triệu yên). Eiga no Osomatsu-san xếp hạng 7 vào cuối tuần công chiếu.

Kimetsu no Yaiba: Kyodai no Kizuna phiên bản sân khấu của năm tập đầu tiên của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba, đứng hạng 1 trên bảng xếp hạng rạp chiếu mini vào cuối tuần công chiếu. Bộ phim của năm tập đầu tiên của anime có tựa đề Kimetsu no Yaiba: Kyodai no Kizuna (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba: The Bonds of Siblings). Phiên bản này sẽ được chiếu tại 11 rạp ở Nhật Bản trong hai tuần bắt đầu từ ngày 29/03. Aniplex of America sau đó sẽ tổ chức buổi ra mắt phim tại Hoa Kỳ tại Nhà hát Aratani ở Los Angeles vào ngày 31/03 lúc 3:00 chiều. PDT (6:00 chiều EDT).

Anime sẽ ra mắt vào ngày 06/04 lúc 11:30 tối và sẽ phát sóng trên tổng số 20 kênh bao gồm Tokyo MX, Gunma TV, Tochigi TV và BS11.

Manga ra mắt trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 2 năm 2016 và Shueisha đã xuất bản tập thứ 14 của manga vào ngày 04/01.

Viz Media xuất bản manga kỹ thuật số và giới thiệu câu chuyện:

Từ thời xa xưa, có rất nhiều tin đồn về những con quỷ ăn thịt người ẩn nấp trong rừng. Bởi vì điều này, các thị trấn xung quanh không bao giờ mạo hiểm ra ngoài vào ban đêm. Truyền thuyết kể rằng một kẻ săn quỷ lang thang trong đêm săn lùng những con quỷ khát máu này. Đối với chàng thiếu niên Tanjiro thì những tin đồn này sẽ sớm trở thành hiện thực khắc nghiệt của cậu.

Kể từ sau cái chết của cha, Tanjiro đã tự mình lấy nó để nuôi sống gia đình. Mặc dù cuộc sống của họ có thể khó khăn bởi bi kịch nhưng họ tìm thấy hạnh phúc. Nhưng sự ấm áp phù du đó đã tan vỡ vào một ngày nọ khi Tanjiro thấy gia đình mình bị tàn sát và người duy nhất sống sót, chị gái Nezuko, biến thành quỷ. Tuy nhiên, Nezuko vẫn có dấu hiệu cảm xúc của con người và suy nghĩ... Do đó Tanjiro bắt đầu săn lùng những con quỷ và tìm cách khiến Nezuko trở lại thành người.

Sotozaki Haruo (Tales of Zestiria the X, Tales of Symphonia the Animation) phụ trách chỉ đạo anime tại ufotable (Fate/Zero, Kara no Kyoukai, Katsugeki: Touken Ranbu). ufotable cũng đảm nhận phần kịch bản. Matsushima Akira (Maria Watch Over Us, Tales of Zestiria the X) là nhà thiết kế nhân vật cùng với Sato Miyuki, Kajiyama Yoko và Kikuchi Mika làm nhà thiết kế nhân vật phụ. Kajiura Yuki (Sword Art Online, Fate/Zero, Madoka Magica) và Shiina Gou (Tales of Zestiria the X, Juni Taisen: Zodiac War, God Eater) đồng sáng tác nhạc phim. Hikaru Kondo chịu trách nhiệm sản xuất series.

Anime chuyển thể từ game Grisaia: Phantom Trigger rơi xuống hạng 5 trên bảng xếp hạng rạp chiếu mini vào cuối tuần thứ 3.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."