Hóng Yaguchi Mari đang mang thai con đầu lòng với chồng trẻ Umeda Kenzo

Yaguchi Mari đang mang thai con đầu lòng với chồng trẻ Umeda Kenzo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1480

Yaguchi Mari và Umeda Kenzo đã tổ chức lễ cưới tại Okinawa vào ngày 26/03 vừa qua.

yaguchi

Đầu năm 2018, Yaguchi Mari đã thu hút không ít sự chú ý của báo giới khi thông báo sẽ tái hôn với Umeda Kenzo, một cựu người mẫu nhỏ hơn cô 5 tuổi. Năm 2013, khi vẫn đang trong cuộc hôn nhân với Nakamura Masaya, cô đã bị chồng bắt gặp ngoại tình với Umeda tại chính nhà riêng của hai người. Không chỉ vậy, khi tham gia chương trình Nakai no Mado vào đầu tháng 03/2018, Yaguchi còn không ngần ngại chia sẻ về “chuyện tình” với nam diễn viên Oguri Shun.

Yaguchi và Umeda sau đó đã đăng ký kết hôn vào ngày 26/03/2018 và một năm sau, một đám cưới hạnh phúc đã được tổ chức tại Okinawa.

yaguchi

Thông qua trang blog cá nhân, Yaguchi thông báo cô đã cùng chồng tổ chức lễ cưới tại Okinawa, một địa điểm lý tưởng, đáng nhớ và lãng mạn dành cho các cặp đôi vào ngày 26/03/2019. Cô cảm thấy rất hạnh phúc vì thời tiết ấm áp và nhận được lời chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Sau đó, cô còn hé lộ một tin vui khác, hiện Yaguchi đã có thai. Thai nhi đã bước vào thời kỳ ổn định, cựu thành viên của minimoni chia sẻ, “Tôi đang mang một sinh mạng bé nhỏ trong bụng mình và sẽ đón chào bé vào khoảng cuối mùa hè năm nay!”

Yaguchi kết thúc thông báo bằng lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

yaguchi

Đây có thể là “Happy Ending” dành cho Yaguchi và mong Umeda sẽ là bến đỗ hạnh phúc và yên bình của cô sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Nakamura và những phát ngôn về Oguri.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."