Hóng Chỉ lồng tiếng mà Dragon Quest Your Story đã quy tụ cả dàn sao đình đám

Chỉ lồng tiếng mà Dragon Quest Your Story đã quy tụ cả dàn sao đình đám

Đăng vào ngày trong Tin tức 1585

Bộ phim dựa theo series game nhập vai nổi tiếng của Nhật, đến nay đã bán được hơn 76 triệu bản trên toàn thế giới.

Dragon Quest Your Story

Hôm nay đã có công bố về dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình 3D CG Dragon Quest: Your Story do Yamazaki Takashi làm tổng đạo diễn. Đoạn trailer của phim cũng đã được công bố trên YouTube.

Phim được dựa theo game nhập vai Dragon Quest V: Tenku no Hanayome (tựa tiếng Anh: Dragon Quest V: Bride in the Sky). Có tổng cộng 13 diễn viên tham gia lồng tiếng, với danh sách cụ thể như sau:

Dragon Quest Your Story

- Sato Takeru vai Ryuka: nhân vật chính
- Arimura Kasumi vai Bianca
- Haru vai Flora.
- Sakuguchi Kentaro vai hoàng tử Henry
- Yamada Takayuki vai Papas: cha Ryuka
- Kobayashi Kendo
- Yasuda Ken
- Furuta Arata
- Matsuo Suzuki
- Yamadera Koichi
- Iura Arata
- Kaku Chikako
- Yoshida Kotaro

Sato chia sẻ, anh mong rằng khán giả sẽ đến xem bộ phim này bởi nhân vật chính trong câu chuyện không hề mang bóng dáng của chính anh một chút nào. Anh cũng cho biết về cơ bản, phần kịch bản sẽ bám sát nội dung câu chuyện trong game ngoại trừ phần kết thúc.

Dragon Quest Your Story

Yamazaki Takashi (Stand By Me Doraemon, các live-action Kiseijuu, Uchu Senkan Yamato), Yagi Ryuchi (Stand By Me Doraemon, Friends: Naki on Monster Island) là đạo diễn chính kiêm biên kịch. Hanabusa Makoto đồng đạo diễn bộ phim, còn Horii Yuji, cha đẻ của Dragon Quest, đảm nhận vai trò giám sát. Horri là người sáng tạo series tại Enix (trước khi sáp nhập với Squaresoft để tạo thành Square Enix). Sugiyama Koichi phụ trách soạn nhạc cho bộ phim. . Yagi Ryuichi (Stand By Me Doraemon, Friends: Naki on Monster Island) và Hanafusa Makoto (Stand By Me Doraemon đạo diễn nghệ thuật) chỉ đạo movie. Nhà soạn nhạc của series game Sugiyama Koichi tiếp tục sáng tác nhạc phim.

Game Dragon Quest đầu tiên ra mắt vào năm 1986. Đến nay loạt game đã bán được trên 76 triệu bản khắp toàn cầu. Movie dựa trên câu chuyện của game Dragon Quest V: Hand of the Heavenly Bride. 

Game chính gần đây nhất của sereis là Elusive Age (Dragon Quest XI: Sugisarishi Toki o Motomete) được phát hành tại Nhật Bản cho PlayStation 4 và Nintendo 3DS vào tháng 7 năm 2017. Game ra mắt cho cả PlayStation 4 và PC ( thông qua Steam) ở Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 04/09. Đã xuất xưởng 4 triệu bản trên toàn thế giới, bao gồm các bản sao tải xuống kỹ thuật số. Phiên bản Switch của game là Dragon Quest XI S: Sugisarishi Toki o Motomete dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay.

Dragon Quest: Your Story được khởi chiếu toàn quốc từ ngày 02/08/2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."