Hóng Công bố dàn diễn viên lồng tiếng cho KU-KAI phiên bản chiếu tại Nhật

Công bố dàn diễn viên lồng tiếng cho KU-KAI phiên bản chiếu tại Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1379

Bộ phim thuộc thể loại dã sử, cổ trang, tập hợp nhiều tên tuổi của hai nền điện ảnh hàng đầu khu vực là Trung Quốc và Nhật Bản.

KU-KAI

Danh sách các diễn viên lồng tiếng Nhật cho bộ phim điện ảnh KU-KAI Utsukushiki Ohi no Nazo hợp tác Trung - Nhật vừa được công bố. Bộ phim có tựa tiếng Trung là Yêu Miêu Truyện và do nhà làm phim gạo cội Trần Khải Ca đảm nhận vai trò đạo diễn.

Trong phim nam diễn viên trẻ Sometani Shota thủ vai nhà sư Kukai (Không Hải) được triều đình Nhật Bản giao nhiệm vụ đi sứ sang Trung Quốc. Câu chuyện được dựa theo tiểu thuyết Shamon Kukai Tou no Kuni nite Oni to Udagesu của tác giả Yumemakura Baku, kể về việc Kukai và Bạch Lạc Thiên (Hoàng Hiên đóng) cùng hợp sức để phá giải một bí ẩn gây ảnh hưởng chấn động đến nhà Đường ở kinh đô Trường An.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có Trương Dung Dung, Abe Hiroshi, Matsuzaka Keiko, Hino Shohei, Trương Thiên Ái, Lưu Hạo Nhiên, Âu Hào, Trương Vũ Kỳ...

Dàn diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật trong phim vừa được công bố như sau:

- Takahashi Issei vai Bạch Lệ Thiên
- Yoshida Yo vai Dương Quý Phi
- Higashide Masahiro vai Bạch Long
- Issey Ogata vai Đường Huyền Tông
- Kanichiro vai Đán Long

Ngoài ra còn có các diễn viên Rokkaku Seiji, Fuwa Mansaku, Kaneda Akio và Musaka Naomasa cùng một số diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp như Sawashiro Miyuki, Hanazawa Kana, Hayami Saori và Yamadera Koichi.

KU-KAI đã được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 05/01/2018 với tựa Yêu Miêu Truyện.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."