Hóng Abe Hiroshi tham gia bộ phim điện ảnh hợp tác Trung-Nhật

Abe Hiroshi tham gia bộ phim điện ảnh hợp tác Trung-Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1793

Abe Hiroshi sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh hợp tác Trung-Nhật KU-KAI do Sometani Shota và nam diễn viên Trung Quốc Hoàng Hiên thủ vai chính.

Kukai

Abe Hiroshi thủ vai Abe no Nakamaro, một học giả, quản sự hành chính và thi sĩ waka người Nhật sống ở thời Nara và được giao nhiệm vụ làm đặc phái viên đi sứ sang nhà Đường ở Trung Quốc. Trong thời gian ở đó, Nakamaro đã vượt qua kỳ thi công vụ và đảm nhận một vị trí hành chính trước khi được thăng chức. Trên đường tìm cách trở về Nhật sau đó, khi khởi hành không được bao lâu thì chiếc thuyền chở Abe no Nakamaro bị chìm, buộc anh phải ở lại Trung Quốc thêm vài năm nữa. Nỗ lực trở về nhà lần thứ hai của anh lại thất bại do thuyền bị đắm và mắc cạn ngoài khơi bờ biển Việt Nam, nhưng anh đã tìm cách quay về Trung Quốc. Sau cuộc nổi loạn của An Lộc Sơn, việc trở về Nhật của Abe no Nakamaro đã trở nên đầy nguy hiểm nên anh đã ở lại Trung Quốc cho đến tận lúc chết. Tổng cộng Abe no Nakamaro đã ở Trung Quốc trong suốt 50 năm cuộc đời mình.

Abe Hiroshi cho biết anh rất vinh dự khi được đóng vai một nhân vật kiệt xuất đến mức được hoàng đế Đường Huyền Tông tin cậy. Thế nên anh sẽ thể hiện vai diễn Nakamaro với tất cả lòng tôn trọng chân thành. Abe Hiroshi cũng nhận xét rằng đây là lần đầu tiên anh tham gia một bộ phim có quy mô sản xuất lớn như vậy, khi có những lúc họ mất trọn cả ngày chỉ cho một cảnh phim duy nhất. Vì vậy anh bày tỏ sự kính trọng và cảm kích khi được làm việc cùng đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca.

Ngoài Abe Hiroshi và Sometani Sota, nữ diễn viên Matsuzaka Keiko cũng sẽ góp một vai trong bộ phim này.

Matsuzaka Keiko

Theo dự kiến KU-KAI sẽ được công chiếu vào năm 2018.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."