Hóng Mizuki Nana lồng tiếng Phoenix của thánh manga Tezuka Osamu cho PR Anime Bath House

Mizuki Nana lồng tiếng Phoenix của thánh manga Tezuka Osamu cho PR Anime Bath House

Đăng vào ngày trong Tin tức 770

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ dày dạn kinh nghiệm Mizuki Nana sẽ lồng tiếng cho Phoenix của Tezuka Osamu trong anime hợp tác nhà tắm suối nước nóng Dogo Onsen. Anime là một phần dự án hồi sinh nhà tắm Ehime của tỉnh Matsuyama bắt đầu vào ngày 15/01. Tòa nhà Dogo Onsen đã 125 tuổi và một số khu vực có sự đổi mới.

Tại một sự kiện ở Ginza vào ngày 27/03, các nhân viên thông báo Mizuki sẽ tham gia cùng với Tsuruno Takeshi và Mimori Suzuko. Con gái của Tezuka Osamu là Tezuka Rumiko và thị trưởng tỉnh Matsuyama, Noshi Katsuhito cũngp tham dự sự kiện.

Trailer của anime cũng được chiếu trong sự kiện này. Mizuki lồng tiếng cho Phoenix, vai diễn mà cô rất lo lắng khi đảm nhận vì sinh vật này "vượt khỏi nhân loại" và Mizuki không chắc chắn một sinh vật như vậy sẽ như thế nào khi được một người lồng tiếng.

Diễn viên khác gồm: Tsuruno Takeshi và Mori Suzuko lồng tiếng Ooku Ninushi và Sukuna Hikona.

Pony Canyon hiện đang phát trực tiếp bên ngoài onsen và bạn có thể ghé qua để tìm hiểu!

Viz Media xuất bản manga Phoenix ở Bắc Mỹ và giới thiệu:

Được coi là nhiều năm đỉnh cao của nghệ thuật Tezuka Osamu và được tác giả xem là 0"tác phẩm cuộc đời" - Phoenix, tạo thành từ 12 câu chuyện phức tạp được liên kết bởi sự hiện diện của một linh thú bảo vệ bất tử, Phượng Hoàng. Theo thứ tự, các câu chuyện riêng biệt không theo một thời gian nhất định, xen kẽ giữa một tương lai xa và một quá khứ xa xôi rồi lại hội tụ về hiện tại, với các nhân vật từ câu chuyện này được tái sinh trong một câu chuyện khác.

Manga chuyển thể thành series anime và OVA từ 1978 đến 1987, mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau trong manga và cũng chuyển thể thành TV anime năm 2004.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."