Hóng Sở hữu dàn diễn viên xinh hết hồn, nổi tiếng hết nấc, thử hỏi sao Sadako 3D lại không gây sốt

Sở hữu dàn diễn viên xinh hết hồn, nổi tiếng hết nấc, thử hỏi sao Sadako 3D lại không gây sốt

Đăng vào ngày trong Tin tức 2693

Nữ diễn viên Ishihara Satomi đã đóng trong phim điện ảnh Sadako 3D khi tròn 24 tuổi. Đây là vai chính đầu tiên của cô trong một phim kinh dị. Và thành viên nhóm D-BOYS và D☆DATE lúc bấy giờ là Seto Koji (23 tuổi) thủ vai bạn trai của cô.

sadako

Phim điện ảnh Sadako 3D được Kadokawa Pictures sản xuất, là câu chuyện xoay quanh Sadako, nhân vật đặc trưng của loạt phim kinh dị Ring. Nhân vật này cũng được biết đến với mái tóc dài che kín mặt, và một cảnh phim nổi tiếng là khi cô bé trườn ra khỏi màn hình TV. Phim ra mắt hồi 2012, và dù đã 7 năm trôi qua nhưng đây vẫn là một trong những “tượng đài mới” nổi bật nhất của dòng phim kinh dị Nhật Bản. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chiến dịch quảng bá độc đáo của Sadako 3D, góp phần vào thành công vang dội của phim nhé.

Trước tiên, hãy cùng ngó sơ qua nội dung cho sự trở lại của nhân vật tiêu biểu trong phim kinh dị, Sadako. Ishihara Satomi vào vai giáo viên ở một trường cao trung nữ. Trong trường lan truyền tin đồn về một cuốn băng video có cảnh một người đàn ông tự tử. Hơn thế nữa, còn có lời đồn rằng bạn sẽ tự tử sau khi xem xong đoạn clip nói trên. Không lâu sau những cái chết bí ẩn tương tự đã xảy đến với học sinh trong lớp của cô giáo này. Cảnh sát cho rằng đây là những vụ tự sát, tuy rằng từng người trong số họ dường như đều đã coi đoạn clip bị đồn đại trước khi họ chết.

sadako

Có vẻ như việc phát tán video clip và sự hồi sinh của Sadako chính là tác phẩm của một thanh niên bí ẩn (Yamamoto Yusuke). Chi tiết cụ thể về việc anh ta khám phá ra sự tồn tại của Sadako như thế nào và tại sao lại hồi sinh cô thì các bạn phải xem phim chứ Ho!Takky không spoil đâu. Chỉ bật mí là Seto Koji sẽ làm nghề thiết kế web. Các diễn viên còn lại là Takahashi Tsutomu, Sometani Shota, Takara Hikari và Tayama Ryosei. Trên mạng vẫn còn teaser và trailer chính thức của phim, nhưng chúng tôi không bảo đảm là bạn sẽ thoát khỏi lời nguyền đâu đấy.

Vì nó đánh dấu lần đầu tiên Ishihara đóng trong một phim kinh dị, cô phát biểu, "Trên trường quay, không có cảm giác như chúng tôi đang quay một phim kinh dị. Vui lắm kìa. Sau tất cả những quảng bá này, tôi rất vui khi thấy Sadako 3D được phản hồi tốt như thế nào."

Ngày 26/01/2012, đoàn làm phim tiết lộ rằng Sadako sẽ không bò ra một mình; cùng với cô sẽ là nam diễn viên Yamamoto Yusuke, góp mặt trong phim bằng vai phản diện đầu tiên của anh.

Yamamoto thủ vai một chàng trai bí ẩn tên là Kashiwada Seiji tìm cách để hồi sinh Sadako. Anh ta có cặp mắt xanh phát sáng và là một họa sĩ nổi tiếng trên mạng, nhưng một ngày nọ anh đột nhiên biến mất. Có tin đồn rằng anh đã phát tán một cuốn băng video khiến người ta tự tử và kết quả là anh bị cảnh sát truy đuổi. Chi tiết về việc làm thế nào anh phát hiện ra sự tồn tại của Sadako và tại sao anh tìm cách hồi sinh cô hiện vẫn còn được giữ kín.

sadako

"Thật khó nắm bắt được ý tưởng khi họ nói tôi sẽ vào vai phản diện trong một phim kinh dị," Yamamoto nói. "Vì tôi không thể có chút đồng cảm nào với nhân vật, nên tôi đã diễn nó một cách vô cảm." Anh nói thêm, "Đây có lẽ là một phim kinh dị, nhưng thực ra quá trình quay phim lại cực kỳ vui nhộn."

Các diễn viên khác gồm có Takahashi Tsutomu, Sometani Shota, Takara Hikari, và Tayama Ryosei. Và hẳn bạn tò mò muốn biết Sadako sẽ do ai thủ diễn. Thật bất ngờ vì đó là một diễn viên vô cùng xinh đẹp. Sau thời gian giữ bí mật, ngày 11/05/2012, cuối cùng nhà phân phối Kadakawa Pictures đã tiết lộ tên nữ diễn viên thủ vai biểu tượng kinh dị Nhật Bản Sadako: Hashimoto Ai.

Tại một buổi chiếu trước đặc biệt vào tháng 04, một lượng khán giả qua tuyển chọn đã được xem phần lớn bộ phim, ngoại trừ 12 phút cuối tiết lộ gương mặt thật của Sadako. Sau buổi chiếu, Sadaka bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và sau đó vài ngày thì ném cú bóng mở đầu một trận đấu bóng chày.

Rất nhiều người tò mò muốn biết nữ diễn viên nào đã giấu mặt sau mái tóc đen dài và hôm nay đã có tiết lộ rằng chính nữ diễn viên trẻ Hashimoto Ai đã thủ vai Sadako suốt thời gian qua. Hashimoto nhận được nhiều đánh giá tích cực sau phần trình diễn trong phim điện ảnh Kokuhaku từng đoạt giải thưởng và đã được chọn lựa cho vai diển nhiều bàn tán xôn xao trong Sadako 3D. Cô nối bước nhiều nữ diễn viên lớn như Kimura Tae và Nakama Yukie khắc họa biểu tượng kinh dị nổi tiếng này.

Trong sự kiện, cô xin lỗi trước đám đông, "Xin lỗi vì tôi đứng đây trước khi mọi người xem phim Sadako 3D." Rồi cô nói tiếp, "Tôi chỉ xuất hiện trong 10 phút cuối, nhưng đó sẽ là một Sadako khác với mọi khi, các bạn hãy đón xem nhé."

sadako

Cô cho biết, "Dù thật ra đây là vai diễn kinh di đầu tiên của tôi, tôi giống như là 'Nữa hả?' khi nghe nói mình sẽ vào vai Sadako và tự dưng tôi không hề thấy trớ trêu gì cả." Cô nhã nhặn nói thêm, "Sadako đã trở thành một nhân vật nổi tiếng đến mức tôi gần như cảm thấy có lỗi với mọi người khi mà nhân vật này lại do tôi đóng."

"Tôi rất vui khi có thể đóng một vai được mọi người yêu thích," Hashimoto nói tiếp. "Người ta không thể ghét Sadako được, cho nên họ cũng không ghét tôi đâu. Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi một trải nghiệm quý giá như thế. Hy vọng rằng nhiều người ở thế hệ tôi, đặc biệt là các học sinh cao trung như tôi có thể đi xem phim chỉ với 1,000 yên, sẽ đến thưởng thức tại các rạp."

Một khi cô tìm được đúng người thì người đó không có cách nào thoát được, vì giờ đây Sadako đã có thể xuất hiện từ mọi màn hình. Không giống như những phim điện ảnh và truyền hình trước đây, sự xuất hiện của Sadako sẽ không đáng khiếp hãi cho lắm, thay vào đó cô sẽ trông như một cô gái xinh đẹp ngọt ngào. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô thậm chí còn được xem là đáng sợ với những ai gặp phải.

Âm thanh và âm nhạc hẳn nhiên góp phần không nhỏ vào thành công của một bộ phim. Phim kinh dị càng không phải là ngoại lệ. Và ca khúc chủ đề "S" được trình bày bởi nhóm nhạc rock visual kei KID, được sáng tác dựa theo hình tượng của phim. "S" được phát hành dưới dạng single mới vào ngày 09.05. Đây là lần đầu tiên SID hát ca khúc chủ đề cho một phim điện ảnh. Trong concert diễn ra vào tháng 03/2012, SID đã trình diễn các single mới Nokoriga (phát hành ngày 02/05/2012) và "S", làm phấn khích đám đông 2,700 fan. Buổi diễn cũng có màn xuất hiện đặc biệt của nhân vật Sadako trong phim.

Ngày 19/05/2019, nhóm nhạc visual kei SID và đạo diễn Hanabusa Tsutomu đã tham dự một buổi chào mừng phim điện ảnh Sadako 3D. Trong buổi chào mừng, việc Sadako bất ngờ xuất hiện đã khiến các thành viên khoái chí. Họ cùng "tạo dáng Sadako" và chụp hình với nhau.

SID là một nhóm nhạc 4 thành viên gồm có giọng ca chính Mao, guitarist Shinji, bassist Aki, và tay trống Yuya. Nhóm thành lập năm 2003, và debut với Monochrome no Kiss vào tháng 10/2008. Kể từ đó, họ liên tục phát hành nhiều bài hit, và còn tổ chức một concert ở Tokyo Dome vào tháng 12/2010.

Khi được hỏi về cảm giác trong lần đầu nghe ca khúc chủ đề này, Mao bày tỏ, "Tôi rất vui vì đây là loạt phim mà tôi đã xem từ lâu." Còn Aki nói, "Lúc đầu tôi cảm thấy rất áp lực, nhưng hóa ra bài hát lại rất hay."

Đạo diễn Hanabusa đề nghị, "Tôi muốn Sadako trở thành một thành viên của SID và tổ chức tour diễn châu Á." Các thành viên của SID phá lên cười và nói, "Nghe hay đó."

Đã có 4 phim điện ảnh trong loạt phim Ring: phim nguyên gốc năm 1998, Ring (Matsushima Nanako đóng); Rasen, phần tiếp theo năm 1998 (Sato Koichi đóng); Ring 2 năm 1999 (Nakatani Miki đóng); và phần tiền truyện năm 2000, Ring 0 Birthday (Nakama Yukie đóng). Bộ phim sắp chiếu này cũng sẽ dựa theo nguyên tác của Suzuki Koji, người tham vấn cho loạt phim.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."